Thêm tiện ích tổng đài 1088 mở rộng

12:27, 18/02/2012

Từ năm 2012, tổng đài tư vấn 1088 Hà Nội chính thức mở hướng phục vụ cho tất cả các thuê bao trên toàn quốc. Đến thời điểm này, các thuê bao trên mọi miền tổ quốc sẽ được cung cấp thông tin một cách chuyên nghiệp hơn.

 

Tổng đài tư vấn 1088 với tên gọi Nhịp cầu tư vấn, do VNPT Hà Nội xây dựng và phát triển đi vào hoạt động từ năm 1999, sau hơn 10 năm hoạt động, từ khi mới mở chỉ có vài dịch vụ tư vấn và chỉ phục vụ cho riêng các thuê bao trên địa bàn Hà Nội, đến nay đã có 10 lĩnh vực tư vấn khác nhau, với hơn 50 nhà tư vấn.

 

Sớm phủ sóng toàn quốc

 

Chưa đầy nửa năm, tổng đài tư vấn 1088 đã mở rộng phạm vi phục vụ tới khắp các tỉnh thành. Từ tháng 10/2011, tổng đài 1088 đã chính thức cung cấp dịch vụ tới 22 tỉnh thành trên cả nước, và mới đây, VNPT Hà Nội cho biết, đã mở rộng hướng phục vụ từ tổng đài 1088 tới mọi miền tổ quốc.

 

Tổng đài tư vấn 1088 đã sớm trở nên quen thuộc với các dịch vụ tư vấn đáp ứng kịp thời nhu cầu thông tin của người tiêu dùng như: Tư vấn sức khỏe, tư vấn tình cảm, tư vấn giao thông, tư vấn giáo dục, tư vấn tài chính - thuế…

 



Nay, khi phương tiện thông tin liên lạc dần trở nên thông dụng, việc cập nhật thông tin, truy vấn thông tin đã không còn gặp nhiều trở ngại. Nếu như chừng 3-5 năm về trước, nhiều tỉnh, thành xa xôi, hẻo lánh còn khó khăn trong việc tiếp nhận thông tin, thì nay, VNPT đã phủ sóng cố định, di động và Internet tới khắp mọi miền tổ quốc, kể cả những vùng núi, biển đảo. Với những thành tựu đạt được, những nỗ lực vì cuộc sống người dân, nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng đa dạng của người dùng, VNPT nói chung và VNPT Hà Nội nói riêng liên tục phát triển những dịch vụ mới, thiết thực và tiện lợi.

 

Nâng cao cả chất và lượng

 

Với tổng đài 1088 mở rộng, dù bạn đang ở đâu, Hà Giang, Quảng Ninh hay tận miền đất mũi Cà mau… chỉ cần có chiếc điện thoại bên cạnh, bấm số (Mã vùng. Ví dụ Hà Nội: 04) 1088, thêm vài thao tác đơn giản là bạn dễ dàng “tiếp chuyện” được với các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm.

 

Tính đến nay, tổng đài 1088 cung cấp 10 dịch vụ tư vấn khác nhau như: Tư vấn giao thông, Tư vấn y tế-sức khỏe, Tư vấn tin học, Tư vấn Pháp luật, Tư vấn thể thao - du lịch… với gần 50 nhà tư vấn chuyên sâu, giàu kinh nghiệm. Thời gian cuối năm 2011 trở lại đây, đặc biệt là mùa thi năm 2011, tổng đài 1088 đã trở thành trợ thủ đắc lực cho các thí sinh và các bậc phụ huynh khi liên tục cập nhật nhanh và chính xác thông tin về trường lớp, tuyển sinh, thủ tục tuyển sinh, tình hình giao thông, hỗ trợ tối đa mọi thông tin cần thiết. Đồng hành và tiếp sức thành công cùng các thí sinh trong suốt mùa thi.

 

Hệ thống nội dung, dịch vụ tư vấn luôn được cập nhật, chắt lọc nhằm đáp ứng hiệu quả nhất nhu cầu thông tin của người tiêu dùng. Một số lĩnh vực tư vấn nổi bật của tổng đài 1088 có thể kể đến như: tư vấn luật, tư vấn thể thao, tư vấn y tế, tư vấn tình cảm, tư vấn tin học,… cùng đội ngũ các y bác sỹ, các luật sư, nhà tâm lý học và đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ giúp các khách hàng trên mọi miền tổ quốc có được những thông tin cập nhật và hữu ích nhất.

 

Bạn đang băn khoăn chưa biết thủ tục lập công ty hay mở văn phòng đại diện? Bạn đang cần người bầu bạn tâm sự? Bạn đang thấy sức khỏe của mình không được tốt?  Bạn đang loay hoay chưa biết xử lý thế nào với chiếc máy vi tính của mình?... Chỉ cần nhấc máy và gọi (04)1088, những băn khoăn của bạn sẽ được giải đáp nhanh chóng và chính xác. Với tiêu chí: “Trợ giúp - Chia sẻ” của tổng đài 1088, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những thông tin mình có được.

 

Nhân Hòa

TIN LIÊN QUAN