Thiên Địa Quyết ra mắt máy chủ thứ hai: Thái Sơn

16:00, 12/04/2013

Sáng nay 12/04/2013, gMO Thiên Địa Quyết đã ra mắt máy chủ mới Thái Sơn, chuẩn bị cho phiên bản game trên nền Symbian S40.

Theo đó, tất cả các người chơi sẽ được nhân đôi kinh nghiệm trong hai ngày 12/04 và 14/04/2013. Người chơi tại máy chủ Thái Sơn sẽ có cơ hội tham gia sự kiện Lôi Động Cửu Thiên với phần thưởng là những vật phẩm ingame giá trị như: Khinh công Thần Hành Bách Biến, Khinh công Lăng Ba Vi Bộ, Khinh công Ngự Kiếm Tiêu Dao... cùng những phần thưởng khác.
Hiệu ứng khi sử dụng Lạc Anh Bộ Pháp
Người chơi đã có thể sử dụng Lăng Ba Vi Bộ như Đoàn công tử
Ngự Kiếm Tiêu Dao, tiếu ngạo giang hồ
Thần Hành Bách Biến, thập bộ sát nhân

Thiên Địa Quyết cho phép người chơi trải nghiệm trên hệ điều hành Android, Symbian S60 và sắp tới đây sẽ là Symbian S40. Ngoài ra, người chơi còn có thể trải nghiệm Thiên Địa Quyết qua bản giả lập như một game client với những hình ảnh sắc nét và độ họa tuyệt đẹp.

Không như các nhà phát hành khác khi liên tục cho ra mắt hàng loạt máy chủ để “áp đảo” người chơi, nhà phát hành CMN Online mong muốn tạo ra một sân chơi công bằng và thỏa đáng cho tất cả các game thủ. Do đó, máy chủ Thái Sơn ra mắt sẽ là một điểm nhấn đặc biệt mới, tạo tiền đề cho những nội dung cập nhật về sau của Thiên Địa Quyết.

Ngọc Thảo
TIN LIÊN QUAN