Thiết bị Femtocell 3G mới nhất

11:26, 08/07/2009

Một thiết bị Femtocell 3G mới của Huawei vừa được giới thiệu tại hội nghị cap cấp thế giới tổ chức ở Luân Đôn – Anh. Thiết bị mới này được gọi là Femtocell 2.0. Thiết bị này có khả năng kết nối giữa các thiết bị cầm tay (di động, laptop…) tới mạng băng rộng DSL tại gia đình hay văn phòng cơ quan cũng như là cung cấp vùng phủ 3G cho thiết bị của bạn trong phạm vi gia đình.

Các sản phẩm Femtocell của Huawei

Thiết bị Femtocell 2.0 vừa nhận được hai giải thưởng: Red Dot Design và iF Design. Nó có khả năng hỗ trựo một số ứng dụng như streaming video, IPTV, hội nghị video và băng rộng di động 3G.

Ông Jiang Wangcheng, phụ trách mảng vô tuyến, UMTS của Huawei cho biết thêm: “Một thiết bị Femtocell đa năng đủ mạnh để có thể tăng vùng phủ và sự chấp nhận của người dùng là một thách thức lớn mà bất cứ nhà khai thác nào cũng phải đối mặt. Giải pháp và thiết bị Femtocell của Huawei đã sẵn sàng để giải quyết điều đó cho các nhà cung cấp dịch vụ. Chúng tôi đang làm việc hết sức cùng các nhà khai thác tòan cầu để thu hút nhiều hơn nữa các thuê bao băng rộng di động bằng cách cung cấp một lợi ích thuyết phục tới người sử dụng cuối."
 
Anh Minh (Theo: 3G.co.uk)
TIN LIÊN QUAN