Thỏa sức đam mê bóng đá với đầu thu CEC-HD

15:00, 01/07/2010

Sức nóng của World Cup 2010 đang lan tỏa với tốc độ chóng mặt trên toàn thế giới. Cơ hội đến Nam Phi để được “tan chảy” cùng các fan cuồng nhiệt của môn thể thao vua này không phải ai cũng có được. Giải pháp đang đựơc nhiều người hâm mộ lựa chọn là lắp đặt hệ thống đầu thu HD để cùng “nín thở” với trái bóng lăn trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

 Sôi động World Cup với truyền hình HD

Mùa giải bóng đá Anh 2009 – 2010, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã được tận hưởng những trận đấu đỉnh cao với truyền hình độ nét cao HD của truyền hình kỹ thuật số. Với hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động, thật sự truyền hình công nghệ HD đã mang đến cho người hâm mộ những khoảnh khắc ấn tượng, những pha bóng đẹp mắt trên sân cỏ. Với World cup 2010, giải bóng đá lớn nhất hành tinh với sự tham gia của 32 đội bóng xuất sắc nhất thế giới, 4 năm mới có một lần thật sự là niềm mong mỏi, chờ đợi lớn của người hâm mộ. Theo chia sẻ của đa số các fan cuồng nhiệt, không có gì thích thú bằng việc được xem những trận đấu “đỉnh cao” như  World cup trên những chiếc tivi màn hình rộng với truyền hình độ nét cao (truyền hình HD).
 

 
Để thõa mãn nhu cầu ngày càng cao của người dân, Công ty cổ phần Điện tử và Truyền hình cáp Việt Nam – CEC (một công ty thành viên của VTC) đã kịp thời cho ra mắt bộ đầu thu tín hiệu truyền hình cáp kỹ thuật số CEC-HD (đầu thu CEC – HD), giúp khán giả có thể xem được các chương trình truyền hình yêu thích với độ nét cao HD.

Với những “tín đồ” của môn thể thao vua  thì đây thực sự là một món quà tuyệt vời. Anh Việt Cường ở Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội là một fan cuồng nhiệt của môn bóng đá. Anh cho biết, từ đầu năm 2010, anh đã “đầu tư” một bộ đầu thu CEC-HD để đón xem các trận đấu bóng đá có chất lượng hình ảnh và âm thanh chân thực và sống động nhất. Anh hào hứng kể, từ khi anh có chiếc CEC-HD, bạn bè thường tụ tập ở nhà anh rất đông để cùng xem và bình luận các trận bóng đá. “World cup này lại một tháng không ngủ để thưởng thức cùng đám bạn những trận đấu bóng đá kinh điển”- anh Cường chia sẻ. 

Chọn kênh xem World Cup

HDTV là một trong những công nghệ truyền hình tiên tiến nhất thế giới hiện nay. So với công nghệ truyền hình mà các đài khác đang sử dụng ở Việt Nam là SDTV thì chất lượng hình ảnh của HDTV cao hơn gấp 5 lần do HDTV có số lượng điểm ảnh là 1.920 x 1.080 trong khi đó, SDTV chỉ có số lượng 720 x 576. Bên cạnh đó, công nghệ HDTV được hỗ trợ âm thanh Digital 5.1 nên chất lượng âm thanh trung thực và sống động hơn nhiều so với SDTV.
 

Với đầu thu CEC – HD, người xem có thể theo dõi được tổng cộng 84 kênh, trong đó có 12 kênh truyền hình độ nét cao HD và 72 kênh độ nét tiêu chuẩn SD. Ngoài các kênh truyền hình trong nước của Đài truyền hình Việt Nam VTV, Đài truyền hình vệ tinh kỹ thuật số VTC, và các đài truyền hình khu vực như Đài truyền hình Hà Nội, Đài truyền hình TP. HCM, Thái Nguyên, Hải Phòng... thì còn có rất nhiều kênh truyền hình quốc tế về phim truyện, ca nhạc, tin tức, thám hiểm như CNN, BBC, HBO, Discovery…và đặc biệt,  có rất nhiều kênh thể thao lớn trong nước và quốc tế như VTV3, VTC3, VTC HD4, Star Sport, ASN HD, True Sport, ESPN… Đây thực sự là một cơ hội lớn cho những khán giả hâm mộ thể thao có thể tự do thưởng thức World Cup 2010 trên kênh mà mình yêu thích.

Chọn đầu thu CEC-HD

Đầu thu CEC-HD tương thích với hầu hết các loại tivi có trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, có khả năng khắc phục hiện tượng lùn hình ở màn hình TV LCD, LED và màn hình Plasma. Chất lượng hình ảnh và âm thanh sẽ vô cùng mịn, sắc nét và sống động .

Độ phân giải của CEC-HD lên đến 1920 x 1080, cao gấp 5 lần so với truyền hình thông thường. Hỗ trợ âm thanh kỹ thuật số 5.1 sống động. Tương thích hoàn toàn với những loại tivi phổ biến hiện nay có tỷ lệ 16:9.

Đầu thu CEC-HD còn có khả năng thu và giải mã một số ứng dụng đa phương tiện phổ biến như: truyền hình độ nét cao HDTV và SDTV, radio, các dữ liệu về hình ảnh, văn bản, lịch chương trình. Bạn cũng có thể lưu giữ lại những chương trình truyền hình hay đã phát để xem lại.

Đầu thu CEC-HD có khả năng thu và giải mã một số ứng dụng đa phương tiện phổ biến như: truyền hình độ nét cao HDTV và SDTV, radio, các dữ liệu về hình ảnh, văn bản, lịch chương trình. Ngoài ra, đầu thu CEC HD là bộ giải mã được tích hợp cổng giao tiếp Ethernet RJ45, có khả năng hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình tương tác hai chiều do CEC cung cấp trong tương lai với nhiều chương trình rất thú vị và bổ ích như: iMusic, iKaraoke, Home-Shopping, iGame...

Nhân dịp World Cup 2010, CEC thực hiện chương trình khuyến mãi với nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng như giảm giá thiết bị, miễn phí lắp đặt, miễn phí thuê bao, bảo hành 24 tháng.  Địa chỉ tham khảo: Công ty CP Điện tử và Truyền hình cáp Việt Nam. Điện thoại: 043.640.4188/89/98 Website: www.cec.vn

Lành Hữu                                                                     

TIN LIÊN QUAN