Thứ trưởng Lê Nam Thắng đến thăm và chúc Tết CBNV Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT

15:03, 26/02/2015

(Telecom&IT) - Chiều ngày 24/2/2015, Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng đã tới thăm và chúc Tết CBNV Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).


Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo VNPT đã báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh của Tập đoàn qua gần 2 tháng đầu năm, đặc biệt là về việc đảm bảo an toàn, an ninh mạng viễn thông - CNTT trong dịp Tết. 

Mạng Vinaphone hoạt động ổn định, lưu lượng thoại trong dịp tết tăng 19%, lưu lượng 3G tăng tới 94% so với năm ngoái. Trong năm, VNPT đã triển khai thành công công tác tối ưu mạng 3G và thời điểm trước Tết nguyên đán VinaPhone cũng đã triển khai các phương án dự phòng, tăng cường phân bổ các xe BTS lưu động phục vụ tại các điểm trọng yếu nên đã không xảy ra tình trạng nghẽn mạng.
 
Tháng 01/2015, thuê bao VinaPhone trả trước đã phát triển mới đến 451.000 thuê bao, 3 tuần đầu tháng 2, số lượng này còn phát triển thêm 325.000, đáng chú ý là tỷ lệ thuê bao phát sinh cước chiếm khoảng 47%, lớn hơn nhiều so với thời gian trước đó. 

Số Vinaphone trả sau đầu tháng 02/2015 cũng được phát triển mới khoảng 38.000, trong đó tỷ lệ phát sinh cước ở mức cao khoảng 91%. Nhu cầu của người dùng thực tế khá đa dạng, vẫn có một số lượng thuê bao chỉ nhận cuộc gọi là chính, chẳng hạn như với người cao tuổi, hoặc học sinh được bố mẹ trang bị để tiện quản lý, và chăm sóc.
 
Phát biểu nhân chuyến thăm và chúc tết, Thứ trưởng Lê Nam Thắng biểu dương đội ngũ CBNV VNPT đã nỗ lực không ngừng trong việc đảm bảo mạng lưới thông tin liên lạc thông suốt trong suốt dịp Tết. Đây là công tác mà Tập đoàn đã cùng với các doanh nghiệp khác làm tốt và được Bộ trưởng Bộ TT&TT ghi nhận, đánh giá cao.
TIN LIÊN QUAN