Thuận Thiên Kiếm đoạt giải Sao Khuê 2011

18:00, 10/06/2011

Trong buổi Lễ công bố giải thưởng Sao Khuê 2011 mới diễn ra tối qua, ngày 09/6/2011, trò chơi trực tuyến thuần Việt Thuận Thiên Kiếm đã vinh dự nhận giải Sao Khuê 2011 cho nhóm giải pháp game và giải trí điện tử. Đặc biệt, Hội đồng bình chọn toàn quốc cũng đã quyết định trao danh hiệu Phần mềm ưu việt và xếp hạng 4 sao cho Thuận Thiên Kiếm.

Đây là ghi nhận đầu tiên từ một Hiệp hội có uy tín dành cho game Thuận Thiên Kiếm sau hơn 02 năm trình làng. Là sản phẩm game do người Việt phát triển, Thuận Thiên Kiếm là trò chơi trực tuyến mang đậm lịch sử, văn hóa Việt Nam do nhóm Game Studio miền Nam thuộc công ty VNG phát triển và game trực tuyến này đã “đặt viên gạch” đầu tiên cho sự phát triển của nền công nghiệp sản xuất game nước nhà. Trong suốt quá trình vận hành, Nhà phát triển đã chú trọng đưa vào Thuận Thiên Kiếm những nét đẹp của lễ hội truyền thống, phong tục, văn hóa và lịch sử Việt Nam. Mục đích là mang đến cho người chơi trải nghiệm thân thuộc, gần gũi với cội nguồn cũng như có cơ hội hóa thân thành các anh hùng dân tộc.


Cảnh làng quê Việt Nam trong Thuận Thiên Kiếm

Sắp tới, trò chơi sẽ có thêm nhiều cập nhật tính năng, chỉnh sửa mới cùng các sự kiện trong ngoài game để kỷ niệm tuổi lên 2 nhiều thử thách của mình.

D.U

TIN LIÊN QUAN