Thuận Thiên Kiếm đưa áo dài truyền thống vào game

00:00, 21/09/2010

Bắt đầu từ bản cập nhật 2.1.24 ngày 16/09 vừa qua, game thủ Thuận Thiên Kiếm đã có thể sở hữu cho mình những bộ ngoại trang bắt mắt. Đây là nhóm vật phẩm thay đổi trang bị được nhóm phát triển trò chơi lần đầu tiên giới thiệu, bao gồm trang bị Phượng Hoàng, phục trang hiện đại và vui nhộn… Đặc biệt, áo dài truyền thống của dân tộc cũng được đưa vào game nhân dịp này.
Áo dài là loại trang phục truyền thống của Việt Nam, dành cho cả nam lẫn nữ. Áo dài có nhiều loại, loại cổ xưa thì trên đầu gối, loại tân thời dài tới gót chân. Khác với Kimono của Nhật Bản hay Hanbok của Hàn Quốc, chiếc áo dài Việt Nam vừa truyền thống lại cũng vừa hiện đại. Trang phục này không bị giới hạn chỉ mặc tại một số nơi hay dịp mà có thể mặc mọi nơi, dùng làm trang phục công sở, đồng phục đi học, mặc đi chơi hay mặc để tiếp khách một cách trang trọng ở nhà. Việc mặc chúng không hề rườm rà hay cầu kỳ, những thứ mặc kèm cũng đơn giản: mặc với một quần lụa hay vải mềm, dưới chân đi hài, guốc, hay giày đều được. Nếu cần trang trọng (như trang phục cô dâu) thì có thể thêm áo choàng và chiếc khăn đóng truyền thống đội đầu. Đây chính là điểm đặc biệt của thứ trang phục truyền thống này.

Ngoại trang mới của Thuận Thiên Kiếm chia làm 4 nhóm gồm vật phẩm thay đổi nón, áo và vũ khí. Vật phẩm thay đổi hình dáng cho nón bao gồm Nón lá, Khăn đống, Mũ ô sa và Nón y tá. Nhóm trang phục truyền thống bao gồm áo the, áo tứ thân và áo dài được thiết kế cho cả nhân vật nam và nữ của 4 hệ phái. Trang phục hiện đại đa dạng với áo y tá, áo veston, áo thể thao và đặc biệt là váy đầm dành riêng cho người chơi nữ. Trang phục hóa trang vui nhộn dành cho những bạn trẻ như áo gà hay thậm chí là… áo thun ba lỗ. Ngoài ra, bộ trang bị Phượng Hoàng cũng xuất hiện trở lại sau chương trình quà tặng tháng 7 và chính thức được cung cấp rộng rãi tới game thủ qua hệ thống Cash shop của game.

PV
TIN LIÊN QUAN