Tiết kiệm 1,25 triệu USD khi sử dụng Epicor ERP

08:18, 20/08/2014

Epicor ERP cho phép tổ chức phức hợp đạt được lợi ích tiền tệ sau khi điều chỉnh rủi ro là 3,8 triệu USD, với tỷ suất hoàn vốn đầu tư sau khi điều chỉnh rủi ro là 103%, và thời gian hoàn vốn là 15 tháng, bên cạnh đó tiết kiệm 1,25 triệu USD về năng suất.

Kết quả nghiên cứu mới nhất từ tập đoàn phần mềm Epicor về Tổng tác động kinh tế (TEI), khảo sát tỷ suất hoàn vốn đầu tư (ROI) mà các doanh nghiệp có thể đạt được với giải pháp lập kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp (ERP) với tổng lợi ích kinh tế tới hơn 5 triệu USD.  

Nghiên cứu do công ty Forrester Consulting thực hiện vào tháng 6/2014 dưới sự ủy quyền của Epicor, có tiêu đề “Tổng tác động kinh tế của Epicor ERP: Tiết kiệm chi phí và tạo lợi ích kinh doanh nhờ giải pháp Epicor ERP”.

Cuộc nghiên cứu dựa trên các phỏng vấn chi tiết được tiến hành với một số khách hàng toàn cầu của Epicor. Sự kết hợp về thuộc tính và kinh nghiệm của các doanh nghiệp tạo thành một tổ chức phức hợp và từ đó, Forrester phát triển khuôn khổ đo lường các tác động tài chính tiềm năng và tỷ suất hoàn vốn đầu tư mà Epicor ERP đem lại cho tổ chức.

Epicor ERP cho phép tổ chức phức hợp đạt được lợi ích tiền tệ sau khi điều chỉnh rủi ro là 3,8 triệu USD, với tỷ suất hoàn vốn đầu tư sau khi điều chỉnh rủi ro là 103%, và thời gian hoàn vốn là 15 tháng, bên cạnh đó tiết kiệm 1,25 triệu USD về năng suất, mang lại tổng lợi ích kinh tế tới hơn 5 triệu USD.

Với Epicor ERP, tổ chức phức hợp đạt được lợi ích kinh doanh và cải thiện năng suất đáng kể về mặt quản lý chuỗi cung ứng, quản lý sản xuất, lên kế hoạch và lịch trình, bán hàng, tài chính và các chức năng CNTT bao gồm: tăng vòng quay hàng tồn kho, dẫn đến giảm 15% mức độ hàng tồn kho trung bình. Tiết kiệm 12% thời gian (2.500 giờ/năm) trong việc quản lý sản xuất. Tăng năng suất do sử dụng hệ thống sản xuất tích hợp (MES) đem tới khả năng hiển thị trực tuyến của công xưởng và các giao dịch ở nhà máy. Thời gian thực hiện và triển khai ngắn, giảm chi phí sở hữu và thúc đẩy hoàn vốn đầu tư…

P.V