Tiki lập nhiều kỷ lục mới trong đợt sale 11.11
Dịp sale 11.11, Tiki tiếp tục thiết lập kỷ lục mới với mức doanh số tăng 50% so với dịp 10.10 kỷ lục trước đó và tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Bên cạnh đó, lượng đơn hàng dịp này tăng gấp 5 lần so với ngày thường. Cụ thể, đơn hàng TikiNOW và TikiNGON đều tăng vọt gấp 10 lần, trong khi đơn hàng TikiPRO tăng gấp 7 lần. Đồng thời, 100% mã giảm giá được tung ra trong 2 ngày cao điểm 10 và 11.11 đều được sử dụng.
Đơn hàng TikiNOW và TikiNGON đều tăng vọt gấp 10 lần trong đợt sale ngày 11.11
Đại diện đơn vị cho rằng kết quả này cho thấy sự khôi phục kinh tế sau dịch Covid-19 khi mức độ mua sắm của khách hàng trở lại mạnh mẽ hơn: “Đây là những dấu hiệu tích cực cho thấy các sản phẩm và dịch vụ tại Tiki đang tiếp cận đến đông đảo người tiêu dùng Việt Nam, dần đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mua sắm của khách hàng với trải nghiệm ngày càng trọn vẹn”.
Điểm nhấn của đợt sale này là show âm nhạc có sự góp mặt của Min, Suni Hạ Linh, R.Tee… Sự kiện ghi nhận nhiều kết quả đáng chú ý không chỉ về mức độ tương tác của người dùng mà còn góp phần vào nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Chỉ trong 30 giây đầu tiên của livestream, tất cả các deal và coupon hot được tung ra đã “cháy” hàng.
Cũng trong dịp 11.11 này, Tiki cho ra mắt chương trình Góp vàng nuôi gióng với giải thưởng lên đến 1 tỉ đồng, đồng thời trình làng tính năng “lướt" trên ứng dụng. Cụ thể, người tiêu dùng có thể theo dõi những thông tin về sản phẩm, dịch vụ mình quan tâm và có thể thực hiện mua sắm ngay nhưng vẫn an tâm về chất lượng.
PV (T/h)