Tìm kiếm thông tin bất động sản tin cậy, tại: batdongsan.com.vn

09:00, 05/08/2011

Một website bất động sản muốn thành công trong giai đoạn thị trường khó khăn như hiện nay thì điều kiện tiên quyết chính là luôn phải nỗ lực đổi mới, mang lại ngày càng nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Đó cũng chính là bí quyết để www.batdongsan.com.vn giữ vững vị thế hàng đầu trong lĩnh vực thông tin bất động sản, cho thuê, mua bán nhà đất tại Việt Nam hiện nay.
 
 

 
Một sự mới mẻ nữa khiến cho batdongsan.com.vn trở nên phổ biến với người sử dụng chính là cách bố trí, phân chia các chuyên mục của website hết sức chặt chẽ và khoa học. Đơn cử như Cẩm nang là chuyên mục tư vấn chuyên sâu về nhà đất được chia thành nhiều mục nhỏ để người dùng tiện tra cứu, với các chủ đề thiết thực được cập nhật thường xuyên: Tư vấn luật, lời khuyên cho người mua, lời khuyên cho người bán, lời khuyên cho nhà đầu tư, lời khuyên cho người cho thuê, lời khuyên cho người thuê, hỏi đáp, tin nổi bật, tin nhiều người đọc, chủ đề được nhiều người quan tâm.
 
 
Bên cạnh những tiện ích nổi trội đó thì website cũng còn có rất nhiều các chuyên mục khác được khách hàng đánh giá cao như: Phong thủy giúp tra cứu hướng nhà, năm làm nhà-sửa nhà theo tuổi; Danh bạ nhà môi giới cho phép tìm kiếm các nhà môi giới tin cậy tại khu vực người dùng quan tâm; Chuyên mục Hỏi-Đáp giúp khách hàng nhận được tư vấn từ các chuyên gia và những người dùng khác có kinh nghiệm, v.v…
 
 
Một chuyên mục cũng hết sức được batdongsan.com.vn coi trọng là mục Tin tức thị trường. Tin tức được phân loại theo nội dung và tầm quan trọng ngay trên trang chủ: Tin hot 24h, tin tiêu điểm, chủ đề được nhiều người quan tâm…giúp người truy cập tiết kiệm thời gian mà vẫn dễ dàng nắm bắt diễn biến mới nhất của thị trường. Đặc biệt, một tính năng hữu ích nữa là tất cả mục tin đang đọc luôn có thông tin bổ trợ hiển thị trên thanh công cụ bên phải, sẽ cung cấp thêm những thông tin liên quan đến nhu cầu tìm kiếm của người sử dụng.
 
 
Để đánh giá batdongsan.com.vn một cách khách quan, người dùng có thể thông qua một cách đơn giản là sử dụng Google. Từ những từ khóa chung chung như “nhà đất”, “bán chung cư”, “cho thuê nhà”, “bán biệt thự” … đến các tìm kiếm chi tiết và theo khu vực như ”bán đất Tp.HCM”, “bán đất quận 10”,… thì batdongsan.com.vn luôn xuất hiện đầu tiên trong các kết quả tìm kiếm của Google. Điều đó phần nào đã thể hiện đánh giá của Google về chất lượng thông tin mà batdongsan.com.vn có thể mang lại cho khách hàng.
 
 
Có được thành công như vậy – vị trí kênh tin bất động sản số 1 Việt Nam - nhưng với “truyền thống” vượt qua thành tích của chính mình, Giám đốc B.Đ.S, ông Lê Xuân Trường bộc bạch: “Chúng tôi vẫn đang tiếp tục phát triển những tính năng mới để website ngày càng phục vụ tốt hơn nữa, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của những người dùng đã tin tưởng lựa chọn batdongsan.com.vn”.
 
 
Tạ Quang Chiến
 
 

 
TIN LIÊN QUAN