Tin đồn: Rò rỉ hình ảnh của OnePlus 2 Mini

16:13, 21/09/2015

OnePlus 2 Mini sẽ xuất hiện với thiết kế 2 camera ở phía sau đi với 2 đèn LED. Đồng thời, thiết bị cũng được sử dụng công nghệ nhận diện vân tay, được đặt phía sau

OnePlus 2 là một trong những điện thoại thông minh được chờ đón nhất năm 2015. Vào tháng 7 vừa rồi, hãng cũng đã tiết lộ mặt sau của chiếc điện thoại này, tuy thừa hưởng một số đặc điểm của người tiền nhiệm, OnePlus 2 mở rộng thêm một số đặc tính đặc biệt trong thiết kế để thu hút người dùng.
 

Mysterious OnePlus branded device OnePlus 2 Mini 2

Đã có một số lời đồn đoán về thiết kế của OnePlus 2 Mini. Thiết bị này đã được đề cập đến vài lần trong một số báo cáo, phía công ty cũng khẳng định họ muốn ra mắt một thiết bị  mới vào cuối năm nay. Theo lời đồn, đây sẽ là một chiếc điện thoại thông minh tầm trung, có thể có tên gọi là OnePlus 2 Mini. Mới đây đã có một số hình ảnh rò rỉ được cho là thiết kế của thiết bị này. Theo đó OnePlus 2 Mini sẽ xuất hiện với thiết kế 2 camera ở phía sau đi với 2 đèn LED. Đồng thời, thiết bị cũng được sử dụng công nghệ nhận diện vân tay, được đặt phía sau, vì phía trước màn hình sẽ không có phím Home.  2 loa được đặt phía dưới của điện thoại, ở giữa là cổng kết nối USB 3.0. Ngoài ra OnePlus 2 Mini có khung viền bằng kim loại, giống OnePlus 2. 


TIN LIÊN QUAN