Tình hình nghiện smartphone của người Mỹ

11:08, 09/10/2015

Theo một nghiên cứu mới đây, người Mỹ lãng phí gần ba giờ mỗi ngày cho các thiết bị di động của họ để kiểm tra mạng xã hội, xem TV và lướt Web.

nghien smartphone 1

Và thống kê nói trên chưa bao gồm thời gian thực hiện các cuộc gọi điện thoại.

Tình trạng nghiện điện thoại thông minh và máy tính bảng đang ngày càng phát triển, theo nghiên cứu vừa được báo cáo của eMarketer. Đến năm 2016, thời gian “dán mắt” vào “màn hình nhỏ” dự kiến sẽ còn tăng thêm 14 phút; đạt 3 giờ, 8 phút mỗi ngày.

Hơn nữa, người Mỹ cũng sẽ dành thêm 30 phút mỗi ngày cho các trang mạng xã hội thông qua các thiết bị di động của họ.

Các số liệu sử dụng di động này không phải là tin tốt đối với tất cả nhà tiếp thị di động. "Hiện sự suy giảm đáng kể về tốc độ tăng trưởng thời gian dành cho các thiết bị di động đã xuất hiện, và eMarketer dự đoán rằng suy thoái sẽ tiếp tục", công ty cho biết.

Điển hình, năm tồi tề về tăng trưởng sử dụng di động là vào năm 2013, khi nó đạt mức 53%; lên 2 giờ, 15 phút thì chỉ một năm sau đó, nó đã rớt xuống 16%, và được dự đoán sẽ còn giảm xuống 11% trong năm nay và chỉ 7,9% trong năm 2016.

Sự gia tăng một con số trong năm tới phản ánh sự bão hòa của thị trường, vì với những người muốn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, họ chỉ có 3 giờ, 8 phút mỗi ngày để sử dụng.

Kết quả báo cáo cũng cho thấy rằng trong năm nay, người Mỹ dành bốn giờ mỗi ngày cho TV của họ, nhưng eMarketer dự đoán, thời gian dành cho TV phi kỹ thuật số và vô tuyến sẽ tiếp tục lao dốc với tỉ lệ tương ứng 4,1% và 3,1%.

Và thống kê nói trên chưa bao gồm thời gian thực hiện các cuộc gọi điện thoại.

Tình trạng nghiện điện thoại thông minh và máy tính bảng đang ngày càng phát triển, theo nghiên cứu vừa được báo cáo của eMarketer. Đến năm 2016, thời gian “dán mắt” vào “màn hình nhỏ” dự kiến sẽ còn tăng thêm 14 phút; đạt 3 giờ, 8 phút mỗi ngày.

Hơn nữa, người Mỹ cũng sẽ dành thêm 30 phút mỗi ngày cho các trang mạng xã hội thông qua các thiết bị di động của họ.

Các số liệu sử dụng di động này không phải là tin tốt đối với tất cả nhà tiếp thị di động. "Hiện sự suy giảm đáng kể về tốc độ tăng trưởng thời gian dành cho các thiết bị di động đã xuất hiện, và eMarketer dự đoán rằng suy thoái sẽ tiếp tục", công ty cho biết.

Điển hình, năm tồi tề về tăng trưởng sử dụng di động là vào năm 2013, khi nó đạt mức 53%; lên 2 giờ, 15 phút thì chỉ một năm sau đó, nó đã rớt xuống 16%, và được dự đoán sẽ còn giảm xuống 11% trong năm nay và chỉ 7,9% trong năm 2016.

Sự gia tăng một con số trong năm tới phản ánh sự bão hòa của thị trường, vì với những người muốn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, họ chỉ có 3 giờ, 8 phút mỗi ngày để sử dụng.

Kết quả báo cáo cũng cho thấy rằng trong năm nay, người Mỹ dành bốn giờ mỗi ngày cho TV của họ, nhưng eMarketer dự đoán, thời gian dành cho TV phi kỹ thuật số và vô tuyến sẽ tiếp tục lao dốc với tỉ lệ tương ứng 4,1% và 3,1%.
TIN LIÊN QUAN