Tính năng chống nước trên Galaxy S7 là có thật?

12:08, 18/02/2016

Mới đây, một nguồn tin nội bộ Samsung cho biết, tính năng chống nước trên Galaxy S7 sắp trình làng tại sự kiện MWC 2016 là hoàn toàn có thật.

GalaxyS71

Theo các hình ảnh đang bị rò rỉ trên các trang công nghệ uy tín, Galaxy S7 phiên bản màu đen sẽ xuất hiện trở lại với nhiều cải tiến đáng kể về mặt tính năng như chống nước và tích hợp kheo cắm thẻ nhớ ngoài microSD.

Mặc dù chưa có xác nhận chính thức về các thông số kỹ thuật, nhưng Galaxy S7 được cho nằm trong tiêu chuẩn IPx7 hoặc IPx8. Cụ thể, với IPx7, máy có khả năng ngâm nước liên tục trong 30 phút, ở độ sâu 1 mét. Trong khi với tiêu chuẩn IPx8, máy có thể được bảo vệ chống nước phun áp lực thấp trong 30 phút, ở độ sâu 1,5 mét trong điều kiện nguồn, khe cắm SIM được đóng lại hoàn toàn. 

So với IPx7, IPx8 có mức giá cao hơn; tuy nhiên, trong cả hai trường hai IPx7 hay IPx8, smartphone Galaxy S7 đều được bảo vệ chống bụi, chống thấm nước nếu người dùng sử dụng thiết bị dưới trời mưa nặng hạt.

Ngoài tính năng chống nước, một số tính năng khác cũng được tiết lộ như máy có camera 12 megapixel, sở hữu điểm ảnh lớn để thu nhiều ánh sáng hơn; dung lượng pin tăng từ 2.550 mAh (Galaxy S6) lên 2.800 mAh đến 3.000 mAh; và được trang bị khe cắm thẻ microSD để hỗ trợ tốt hơn cho việc lưu trữ dữ liệu nặng.

Máy chạy giao diện TouchWiz mới nhất, tương đương nền tảng Android 6.0 Marshmallow.


TIN LIÊN QUAN