Tình nguyện viên của UPS giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn

11:42, 13/11/2015

Trong khuôn khổ Tháng Tình nguyện toàn cầu hàng năm lần thứ 13 của UPS, gần 370 tình nguyện viên từ UPS Việt Nam đã góp phần cải thiện cuộc sống cho các nhóm đối tượng có...

IMG 1528 rs

Khởi nguồn từ Quỹ UPS, nhân viên từ mọi nơi thuộc các mảng hoạt động dịch vụ khác nhau đã được huy động trong Tháng tình nguyện toàn cầu. Năm nay, nhân viên UPS Việt Nam đã đóng góp 1.100 giờ tình nguyện hướng tới:

•    Giúp đỡ 150 học sinh khuyết tật trồng cây tại Trung tâm Dạy nghề cho Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Hóc Môn, TP.HCM .
•    Nấu và cung cấp 150 hộp cơm trưa cho bệnh nhân tại bếp tình nguyện chùa Giác Nguyên, người già và người vô gia cư tại nhà dưỡng lão Thiên Ân.
•    Thăm hỏi và dành thời gian chia sẻ cùng hơn 400 trẻ em tại 2 Trung tâm từ thiện xã hội. Các tình nguyện viên còn giúp vệ sinh các khu vực sinh hoạt cho trẻ em tại các trung tâm này.
•    Hợp tác với Quỹ Phòng chống Thương vong Châu Á trong ngày hội "Em yêu Mũ bảo hiểm" cho 1.500 học sinh và 200 phụ huynh tại trường Tiểu học Tân Túc, Bình Chánh. Các tình nguyện viên UPS tuyên truyền về an toàn đường bộ qua các trò chơi và hoạt động vui nhộn cho học sinh.

Gần đây UPS đã trở thành một thành viên sáng lập của IMPACT 2030, một tổ chức về hợp tác toàn cầu giữa Liên Hợp Quốc, doanh nghiệp tư nhân và các tổ chức xã hội dân sự. Mục đích của IMPACT 2030 là kêu gọi các tình nguyện viên góp phần đạt được Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc.

Hoạt động tình nguyện của UPS Việt Nam trong Tháng tình nguyện toàn cầu hướng tới việc hỗ trợ cho IMPACT 2030, cũng như cam kết hoàn thành mục tiêu 20 triệu giờ tình nguyện của UPS trên toàn thế giới vào cuối năm 2020. Từ năm 2011, UPS đã đóng góp hơn 7 triệu giờ tình nguyện trên toàn cầu trong tổng mục tiêu '20 triệu giờ vào năm 2020'.


TIN LIÊN QUAN