TiTan đăng quang thần tốc tại “Siêu Hùng Đại Chiến 2”

11:00, 22/10/2013

Chiến thuật lấy công làm chủ, phủ đầu đối phương ngay khi trận đấu bắt đầu là bí quyết mang lại chức vô địch cho đội Titan trong giải vô địch Siêu Hùng Đại Chiến lần thứ hai vừa kết thúc giữa tháng 10/2013 vừa qua. Chiến thắng này đã mang lại một “vé” tham dự giải vô địch Siêu Hùng Đại Chiến toàn Hà Nội cho Titan.


Titan đã đăng quang đầy thuyết phục

Khác với các trận trước khi đề cao thủ chắc, quân mạnh mới tấn công, trận chung kết Titan đã thể hiện rõ chiến thuật đánh nhanh thắng nhanh của mình thông qua việc sử dụng các “siêu hùng” Hulk, Tôn Ngộ Không, Người Sói, Thor vốn là những tướng có khả năng công thành nhanh. Ngay từ những phút đầu tiên, TiTan sử dụng chiến thuật combat tổng vào lane Mid của Mallbro nhằm gây bất ngờ khi đối phương còn đang lo tổ chức đội hình và dàn quân bảo vệ nhiều lane khác. Chính việc bất ngờ dồn toàn lực tổng tấn công vào lane Mid của Titan đã làm Mallbro bất ngờ không kịp trở tay.

Với quyết tâm giành chiến thắng, khả năng áp dụng chiến thuật hoàn hảo, khả năng phối hợp đồng đội và tính kỷ luật cao đã giúp cho những anh chàng “khổng lồ” TiTan có một chiến thắng đầy thuyết phục trước nhiều đối thủ nặng ký. Với chiến thắng này, Titan đã lên ngôi vương ở giải đấu Siêu Hùng Đại Chiến lần 2 và chính thức giành “vé” tham dự giải đấu toàn Hà Nội sau này.

Bên cạnh việc trao giải vô địch cho TiTan, nhà phát hành Egame cũng đã trao giải đội được nhiều người bình chọn nhất cho Luckystars – đội quy tụ nhiều nữ game thủ xinh đẹp.

Những ngôi sao may mắn Luckystars nhận giải đội được nhiều người bình chọn


Thảo Vy
TIN LIÊN QUAN