TAG: tiếp thị di động

Diễn đàn Mobile Marketing Việt Nam lần 6
14:38 07/11/2017
Diễn đàn Mobile Marketing Việt Nam lần 6 đã diễn ra ngày 3/11 tại TP.HCM quy tụ các chuyên gia và marketer đến chia sẻ, thảo luận về các vấn đề có liên quan.
MMAF lần 6 sẽ tái định nghĩa Tiếp thị Di động (Mobile Marketing)
17:54 10/08/2017
Diễn đàn Mobile Marketing năm 2017 tại Việt Nam sẽ trở lại vào ngày 3/11/2017 với chủ đề mới “Tái định nghĩa tiếp thị di động – Chuyển hóa, sáng tạo, phá vỡ”.
Di động: Phương thức làm hài lòng khách hàng trong kỷ nguyên số
14:32 18/10/2016
Cùng với sự phát triển của digital marketing và nhu cầu tiếp cận khách hàng đa điểm, vai trò của nhà quản trị thương hiệu ngày càng đòi hỏi nhiều yếu tố hơn.
Nắm thế mạnh về di động, sẽ chiến thắng trên thương trường
13:42 16/09/2016
Điện thoại di động đã thay đổi lối sống của con người. Smartphone thường là thứ cuối cùng chúng ta xem trước khi ngủ và đầu tiên khi thức dậy.
Giải thưởng Smarties APAC 2016 có thêm nhiều hạng mục mới
12:59 23/06/2016
Sự kiện SMARTIES Asia Pacific Awards nhằm vinh danh các tổ chức, doanh nghiệp… đạt được các thành quả sáng tạo trong lĩnh vực tiếp thị di động.
Giải thưởng Smarties Việt Nam 2016 có 30 hạng mục
09:17 02/06/2016
Các nhãn hàng và nhà tiếp thị hiện được mời ghi danh vào Smarties Việt Nam 2016 - giải thưởng được ghi nhận về hiệu quả trong ngành tiếp thị di động.
MMA Forum – sự kiện trọng đại của ngành “mobile” đã diễn ra
11:53 31/10/2015
Sự kiện trọng đại hàng năm của Diễn đàn Tiếp thị Di động Việt Nam (MMAF) đã chính thức diễn ra vào hôm qua 30/10/2015.
Việt Nam: “mảnh đất màu mỡ” của các nhà tiếp thị di động
00:00 30/11/-0001
Không giống hầu hết các khu vực trên thế giới, Việt Nam và Đông Nam Á rất “thờ ơ” với việc “chặn quảng cáo”.
Tình hình nghiện smartphone của người Mỹ
11:08 09/10/2015
Theo một nghiên cứu mới đây, người Mỹ lãng phí gần ba giờ mỗi ngày cho các thiết bị di động của họ để kiểm tra mạng xã hội, xem TV và lướt Web.
Ứng dụng chat Skype, kênh quảng cáo mới thực sự lý tưởng?
13:38 21/10/2015
Sự phổ biến của ứng dụng OTT giúp chúng trở thành tiêu điểm cho quảng cáo. Tuy nhiên, đâu là nguyên nhân thuyết phục để các nhà tiếp thị nên lựa chọn Skype?
Việt Nam: Tiếp thị di động cần tính thiết thực hơn giải trí
14:42 21/10/2015
Quảng cáo di động của Việt Nam cần đầu tư nhiều hơn vào nội dung, theo nghiên cứu mới từ công ty nghiên cứu thị trường Epinion và Omnicom Media.
1