EVNHCMC khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến
Từ ngày 6 đến ngày 10/2/2021 hàng chục đoàn viên thanh niên EVNHCMC sẽ luân phiên có mặt tại sân khấu 4A Nhà Văn hóa Thanh niên TP. Hồ Chí Minh để hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng Chăm sóc khách hàng EVNHCMC.CSKH trên thiết bị di động. Đồng thời, phát khẩu trang phòng dịch cho khách du xuân.
Ứng dụng chăm sóc khách hàng của EVNHCMC.
Ứng dụng Chăm sóc khách hàng là hình thức giao dịch trực tuyến, được EVNHCMC phát triển để phát huy những tính năng ưu việt của công nghệ trong công tác dịch vụ khách hàng.
Cụ thể, khi cài đặt ứng dụng này trên thiết bị di động, khách hàng sử dụng điện sẽ thực hiện được tất cả các yêu cầu về dịch vụ điện, từ báo mất điện đến thanh toán tiền điện, từ đăng ký mắc điện đến theo dõi lượng tiêu thụ điện hàng ngày (nếu nhà khách hàng đã gắn công tơ đo xa) hoặc theo dõi lượng điện hàng tháng và cùng kỳ trước đó.
Đặc biệt, giao dịch trực tuyến thông qua ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng sử dụng điện, giúp giảm thời gian đến các trụ sở điện lực, giảm giao tiếp trực tiếp.
Song song với việc hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng Chăm sóc khách hàng, EVNHCMC cũng giới thiệu hình ảnh người công nhân chuyên nghiệp ngành điện thành phố mang tên Bác. Bước đầu, EVNHCMC sẽ thực hiện thí điểm tại 2 Công ty Điện lực Sài Gòn và Hóc Môn.
Về ứng dụng chăm sóc khách hàng, hiện nay ngoài việc cung ứng các dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia Tổng công ty EVNHCMC vẫn tiếp tục cải tiến ứng dụng chăm sóc khách hàng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng dịch vụ khách hàng ứng dụng EVNHCMC_CSKH khách hàng có thể thanh toán tiền điện ngay trên ứng dụng, tìm điểm thu tiền điện xung quanh, nhận được thông tin đầy đủ hơn về các dịch vụ điện, các hoạt động tri ân khách hàng, các chương trình tích điểm tiêu dùng…
Minh Phương (T/h)