Tổng thống Mỹ lần đầu “chơi” Facebook

10:50, 11/11/2015

Tổng thống Mỹ, người đàn ông quyền lực nhất thế giới, Barack Obama đã tham gia Facebook vào hôm thứ hai (9/11).

Obama1

Tổng thống Mỹ Barack Obama đang hoạt động rất tích cực trên các trang mạng xã hội vào thời điểm gần kết thúc nhiệm kỳ thứ hai của ông. Ông bắt đầu cuộc hành trình của mình với vai trò người dùng Twitter vào hồi tháng 5/2015 cùng nhiều hoạt động rất đời thường và hài hước như tương tác với các ngôi sao trong đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Mỹ, hay nói đùa với cựu tổng thống Bill Clinton...

Và bây giờ, ông tham gia Facebook để mở rộng hoạt động xã hội trực tuyến của mình. Ông bắt đầu bằng việc giải quyết vấn đề thay đổi khí hậu và cũng bày tỏ mong muốn biến trang Facebook của ông thành nơi mà ông có thể thực hiện các cuộc trò chuyện thực sự.

Trong bài viết đầu tiên của mình, ông Obama đã đăng tải một video cung cấp cho công chúng cái nhìn toàn diện hơn về bối cảnh sân sau tại Nhà Trắng. Ông nói: "Tôi không chỉ mong muốn tổng thống mới có thể đi dạo như thế này, mà tôi còn muốn chắc chắn rằng người dân Mỹ có thể tận hưởng các công viên quốc gia tuyệt vời, đẹp lạ thường như thế này hay đến những ngọn núi, đại dương đã từng là một trong những món quà lớn nhất mà chúng tôi đã từng nhận được".

 
Obama2

Bên cạnh đó, ông đã viết rằng ông chọn Facebook vì "tại một thời điểm khi 3/4 người lớn trực tuyến đều sử dụng Facebook, thì đây là nơi tuyệt vời để thực hiện mọi thứ."

Tìm hiểu thêm về thông tin trang Facebook của Tổng thống Obama xem tại đây.


TIN LIÊN QUAN