Top 9 trò chơi Games miễn phí "hot" nhất trên iPhone

02:09, 20/05/2009

Sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn cần phải giải tríđể lấy lại tinh thần làm việc. Những thiết bị nhỏ như iPhone hay iPod hoàn toàn có thể giúp bạn làm việc đó. Sau đây là bộ sưu tầm  9  games nổi tiếng và đang được yêu thích nhất trên các thiết bị của hãng “Quả táo”.
 
 1. Accel Break

Xem ảnh lớn

Đầu tiên phải kể đến Accel Break, trò chơi này giống như trò Arkanoid được thiết kế tạo ra quả bóng nhỏ chính, nảy lên để ăn các thanh ngang ở trên. Bạn chỉ cần khéo tay làm sao quả bóng chính của bạn khỏi rơi chệch ra ngoài thanh đỡ. Bạn chỉ cần khéo tay là có thể “nuốt chửng” các thanh ngang. Nhưng đối với những ai “hậu đậu” thì trò chơi này không phải là dễ ăn. Trò chơi này được cập nhập liên tục bạn có thể thường xuyên tải chúng về và khám phá.

Chi tiết tải tại đây:
 
 
2. Cubicman Lite

Xem ảnh lớn

Với Cubicman Lite bạn phải tính toán làm sao cho thật tỉ mỉ nếu không bạn có thể làm hỏng cả trò chơi này. Với các nút điều hướng thông qua thu hẹp khoảng trống và các nút bấm được kích hoạt trên các cái cầu. Bạn cố gắng làm sao không để rơi ra khỏi mép. Bạn chỉ cần khéo léo và để ý đảm bảo sẽ chinh phục được trò chơi này.

Chi tiết tải về tại đây:

 
3. Cubes Lite

Xem ảnh lớn

Với Cubes Lite, bạn có thể dễ dàng tưởng tượng ra trò chơi Tetris trên các mặt hình khối lập phương Rubik.  Với hình khối 3D xoay trên bất kỳ trục xoáy nào của ngón tay bạn, nó phù hợp với tất cả một khối màu sắc để loại bỏ. Các khối còn lại tuỳ thuộc vào độ rơi mà hướng điều chỉnh hiện thời đang trỏ xuống. Với phiên bản này của Cubes Lite chỉ có 3 cấp độ.

Chi tiết tải về tại:

 
 4. Fire Drop

Xem ảnh lớn

Fire drop với các biểu tưởng theme có vẻ mang phong cách của nước Nhật. Trò này cũng rất khó khăn, bạn chỉ cần sai xót 3 lần lập tức trò chơi sẽ yêu cầu bạn khởi động lại mức độ.

Bạn có thể tải về tại:
 

5. Aurora Faint

Xem ảnh lớn

Aurora Faint có lẽ là trò chơi miễn phí hay nhất mà bạn có thể tìm thấy trên hầu hết các thiết bị như iPhone, iPod. Trò chơi này kết hợp với các trò đố với cấp độ chiến lược, vai trò của bạn trong cuộc chơi, điều hư cấu tưởng tượng. Toàn bộ câu chuyện sẽ được tiết lộ trong nhiều phần của trò chơi.

Bạn hãy tải về tại đây:

 
6. Labyrinth Lite Edition

Xem ảnh lớn

Labyrinth Lite edition được trình chiếu khá hấp dẫn trên iPhone. Trò chơi này cũng rất đơn giản, với cách trang trí rõ ràng, bạn dễ dàng dùng trái bóng để đưa vào  mục tiêu. Các phiên bản của Labyrinth Lite Edition đi kèm với bản miễn phí là 10 cấp độ. Ngoài ra, bạn cũng có thể trả phí để được hưởng nhiều cấp độ hơn.

Chi tiết tại đây:

 
7. Solitaire

Xem ảnh lớn

Solitaire là trò chơi rất quen thuộc với nhiều người. Bạn có thể dành thời gian hàng tiếng đồng hồ để chơi. Bạn dễ dàng dùng tay thay vì các nút trên bàn phím, có thể di chuyển qua lại bằng cách di, kéo, thả. Đây là trò chơi không có gì mới mẻ nhưng luôn hấp dẫn bạn bởi sự linh hoạt.

Bạn có thể tải một trong hai trang web tại đây:

 
8. Squares

Xem ảnh lớn

Squares được thiết kế với các hình vuông có màu sắc khác nhau. Thoạt đầu bạn cảm thấy bị rối mắt, nhưng  bạn chỉ cần để ý một tí là hoàn toàn có thể chơi tốt. Bạn sẽ lựa chọn làm sao cho các hình bên cạnh cùng màu và nhớ là chỉ chiến thắng khi các hình chéo nhau.

Chi tiết tải về tại:

 
9. Tap Tap Revenge

Xem ảnh lớn

Đây là trò chơi kết hợp với dàn điệu cùng hoà nhịp với các thao tác chân, tay được thể hiện như một điệu múa Samba.  Tuỳ theo các cấp độ mà trò chơi có các mức khó khác nhau.

Chi tiết bạn tải về tại đây:


Đức Huy


 



TIN LIÊN QUAN