Top ứng dụng cần thiết cho Google Nexus 5 của bạn

09:14, 18/11/2013

Với sức mạnh phần cứng khủng không hề thua kém bất cứ một siêu phẩm này cùng mức giá quá tốt, Nexus 5 nhanh chóng thu hút được chú ý của người dùng cũng không phải là điều quá bất ngờ. Hãy làm cho Google Nexus 5 của bạn hữu ích hơn với những ứng dụng nên có trong bộ sưu tập ứng dụng của nó.


Snapseed

Đây là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh được ưa chuộng nhất hiện nay. Khác Instagram, Snapseed không sử dụng những bộ lọc có sẵn mà cung cấp cho người dùng nhiều công cụ để chỉnh màu và thêm hiệu ứng xóa phông, Tilt-Shift... Đặc biệt trong bản cập nhật cho Snapseed Google nâng cấp cho Snapseed với tính năng HDR Scape. Tính năng này cho phép người sử dụng tạo nên những bức ảnh HDR chỉ từ một bức ảnh duy nhất, thay vì phải sử dụng nhiều bức ảnh chụp cùng thời điểm với độ phơi sáng khác nhau để ghép lại. Đồng thời Snapseed cho phép người dùng tinh chỉnh để nhận được hiệu ứng HDR Scape một cách phù hợp với thẩm mỹ của mình hơn. 


Tải về ứng dụng cho Google Nexus 5 tại đây.

SwiftKey Keyboard

Với giá khoảng 2 USD, SwiftKey giúp bạn nhận được một ứng dụng bàn phím khá tuyệt. Cụ thể, SwiftKey có khả năng tự động sửa và dự đoán từ với độ chính xác đáng ngạc nhiên. Ứng dụng này cũng hỗ trợ tích hợp tính năng nhập bằng cách vuốt thông qua SwiftKey Flow. Đồng thời ngoài ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, SwiftKey còn hỗ trợ tiếng Việt tốt cùng với đó là gần 60 ngôn ngữ khác khiến ứng dụng này trở thành một trong những bàn phím linh hoạt nhất hiện có trên thị trường.


Tải về ứng dụng cho Google Nexus 5 tại đây.

Call of Duty: Strike Team

Đây không phải là một game bắn súng COD điển hình, thay vào đó, Call of Duty: Strike Team được tinh chỉnh tối ưu tuyệt vời cho di động. Bạn có thể chỉ huy nhóm của mình một cách dễ hơn cũng như điều khiển các hoạt động trong game trơn tru hơn. Tùy theo sở thích. Bạn cũng có thể chọn chế độ đánh một mình hoặc đánh cùng đội.


Đối với bản Call of Duty cho Google Nexus 5 này, giá tải về là 7,23 USD nhưng bạn sẽ không phải tốn cho việc nâng cấp, trang bị các vũ khí trong game.

Tải về ứng dụng cho Google Nexus 5 tại đây

Dashclock Widget 

Bộ công cụ làm đẹp màn hình khóa không thể thiếu cho Google Nexus 5. Không chỉ có tác dụng trang trí cho màn hình khóa, những thanh widget này còn mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng khi muốn truy cập vào các ứng dụng hoặc xem một số thông tin mà không cần phải mở khóa màn hình. Bạn cũng có thể thêm vào màn hình khóa đồng hồ, báo thức, thông tin thời tiết, tin tức, thông báo, ghi chú, cuộc gọi lỡ, tin nhắn, email… Ngoài ra widget còn hỗ trợ tốt các ứng dụng cho phép bạn thêm vào các thành phần hữu ích trên thanh widget của mình. Bạn có thể tìm thêm một số mở rộng hữu ích được phát triển thêm trên cửa hàng Play như DashClock Battery Extension, DashClock Tasks Extension…


Tải về ứng dụng miễn phí cho Google Nexus 5 tại đây

BBM ( BlackBerry Messenger)

BBM là một ứng dụng chat được RIM (nay là BlackBerry) xây dựng dành riêng cho các máy điện thoại Blackberry. Tuy nhiên, với xu hướng người dùng hiện nay bắt đầu chuyển sang các thiết bị Android và iOS ngày càng nhiều, BlackBerry đã quyết định tung ra phiên bản BBM cho hai nền tảng phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng BBM cung cấp khá nhiều tính năng hữu ích như hiển thị trạng thái tin nhắn đã gửi hay đã đọc, BBM luôn ở trạng thái mở ngay cả khi người dùng không kích hoạt ứng dụng, chia sẻ file, gửi tin nhắn thoại… bên cạnh đó BBM còn hỗ trợ chat theo nhóm tối đa lên đến 30 người một lúc. Trong tương lai, BlackBerry sẽ sớm trang bị thêm tính năng gọi điện video và chia sẻ màn hình thiết bị trên ứng dụng BBM .


Tải về ứng dụng miễn phí cho Google Nexus 5 tại đây

Spotify

Nghe nhạc trực tuyến trở thành một trong những nhu cầu, hàng loạt công ty, nhà phát triển đã và đang tung ra những ứng dụng nghe nhạc trực tuyến. Đứng đầu danh sách các ứng dụng nghe nhạc trực tuyến là Spotify với hơn 20 triệu bài hát và 24 triệu người dùng. Ngoài ra, Spotify cũng cho phép bạn download các bài hát về máy để nghe offline, hay nghe các chương trình radio trực tuyến khác.


Tải về ứng dụng miễn phí cho Google Nexus 5 tại đây.

MX Player

Là chương trình chơi video đa định dạng dành cho Android với nhiều tính năng ưu việt. Hỗ trợ đa định dạng video với gói codec đi kèm, xem film tích hợp phụ đề, chức năng “Gestures -cảm ứng điều khiển” giúp tua nhanh chậm, tăng giảm âm lượng, độ sáng với thao tác vuốt trên màn hình. Đặc biệt ứng dụng có thể xem video đa định dạng và hỗ trợ hầu hết tất cả các định dạng video phổ biến như AVI, MKV, FLV, MP4, MOV, M4V…


Tải về ứng dụng miễn phí cho Google Nexus 5 tại đây.

Hoàng Hải
TIN LIÊN QUAN