Toshiba giới thiệu MTXT Satellite L700, E300 và Portégé R830

11:28, 18/04/2011

Dòng sản phẩm Toshiba Satellite L700 được trang bị bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 2 mới nhất đầy mạnh mẽ cùng nhiều lựa chọn về kích thước, màu sắc và các tùy chọn khác về cấu hình. Sản phẩm phù hợp cho các công việc hằng ngày của đại đa số khách hàng.

Dòng máy Toshiba Satellite E300 mới, mỏng và nhẹ với thiết kế đầy phong cách cùng các công nghệ cao cấp, đặc biệt là Intel® WIDI 2.0 cho phép kết nối không dây với màn hình lớn dễ dàng và gọn nhẹ hơn bao giờ hết.

Dòng máy Portégé R830 rất mỏng, nhẹ, cấu hình cao đặc biệt thích hợp cho doanh nhân.
 

Satellite L700:

• Bộ xử lý mạnh mẽ, USB 3.0 với Sleep & Charge : Cho hiệu năng tối đa khi kết nối với các thiết bị ngoại vi lên tới 5Gbps trên hai luồng dữ liệu. Các máy Satellite L700 được trang bị một cổng USB 3.0 mạnh mẽ thay vì kết nối eSATA. Ngoài ra cổng này được tích hợp tính năng USB Sleep & Charge có thể sạc các thiết bị ngoại vi ngay cả khi máy tính đã tắt.
 


Các máy tính xách tay cũng được trang bị nhiều công nghệ được thiết kế để mang đến trải nghiệm âm thanh ấn tượng từ loa hay tai nghe, tạo nên một đẳng cấp mới về sự sống động khi chơi game hay nghe nhạc, xem phim. Điều này mang lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh chưa từng có trên máy tính xách tay.

 Nhanh chóng xem trước các văn bản, bảng tính, bài thuyết trình hoặc nhiều hơn thế nữa. Có thể lọc các tập tin hoặc sử dụng lịch để theo dõi theo tuần hoặc tháng.

Lớp sơn mới sử dụng công nghệ Toshiba Fusion® Finish với chấm 3D trong 5 màu khác biệt: Đen quý phái, nâu hạt dẻ, đỏ quyến rũ, bạc thanh nhã và trắng ngọc trai. Dòng máy Satellite L700 cũng bao gồm một bàn phím phẳng cùng bàn di chuột rộng. Ngoài ra, sản phẩm còn được tùy chọn trang bị card đồ họa chuyên biệt nVidia® cho hiệu năng đa phương tiện được cải thiện.

Satellite E300:

Chỉ với 2.24kg.

Các điểm nổi bật của sản phẩm:

• Công nghệ Intel® Wireless Display 2.0 (WIDI 2.0) thế hệ mới: Hãy quên đi những sợi dây cáp lộn xộn và thưởng thức nội dung số trên các màn hình lớn. Sự đổi mới này được nâng cấp thêm có thể làm cho người tiêu dùng kết nối không dây các máy tính với một HDTV lớn và thưởng thức nội dung số với độ nét và âm thanh tuyệt vời. Chỉ cần một nút bấm là bạn có thể thưởng thức video với độ phân giải Full HD 1080P và âm thanh nổi.
 


USB 3.0 với Sleep & Charge: Cho hiệu năng tối đa khi kết nối với các thiết bị ngoại vi lên tới 5Gbps trên hai luồng dữ liệu. Các máy Satellite E300 được trang bị một cổng USB 3.0 mạnh mẽ thay vì kết nối eSATA. Ngoài ra cổng này được tích hợp tính năng USB Sleep & Charge có thể sạc các thiết bị ngoại vi ngay cả khi máy tính đã tắt.

Các máy tính xách tay cũng được trang bị nhiều công nghệ được thiết kế để mang đến trải nghiệm âm thanh ấn tượng từ loa hay tai nghe, tạo nên một đẳng cấp mới về sự sống động khi chơi game hay nghe nhạc, xem phim.
 
Toshiba Sleep & Music: Bạn có thể kết nối máy MP3 đến máy tính xách tay của bạn để thưởng thức âm nhạc ngay cả khi máy tính của bạn đã tắt.
Máy Satellite E300 có màn hình rộng 14 inch với đèn nền LED được tích hợp hệ điều hành bản quyền Windows® Home Premium, ổ cứng dung lượng lớn có thể lên tới 640GB, RAM DDR3 có thể tới 4GB, Wireless chuẩn N, Bluetooth V3.0, USB 3.0 và cổng HDMI.

Portégé R830:

Thiết kế mỏng và nhẹ không hề làm giảm độ bền. Cấu trúc tổ ong của khung máy3 tại một số khu vực trên thân máy của Portégé R830 làm cho nó cực kì bền chắc, chống lại rung động, rơi móp, do đó kéo dài tuổi thọ sản phẩm một cách đáng kể. Tương tự, các thành phần điện tử và cơ khí cũng được bảo vệ chắc chắn nhờ khung ma-giê có độ bền cao.
 


Nặng chỉ 1.40kg, chiếc Portégé R830 13.3 cực mỏng và có tính di động cao, được tối ưu hóa cho những người thường xuyên phải di chuyển. Dòng Portégé R830 mới của Toshiba đáp ứng mọi nhu cầu của cả các tập đoàn lớn lẫn những công ty vừa và nhỏ cũng như các văn phòng nhỏ với nhân viên thường xuyên phải đi lại nhiều. Dù nhẹ và mỏng, Portégé R830  vẫn có hiệu năng mạnh mẽ.


Các sản phẩm máy tính xách tay của Toshiba được thiết kế có tính bảo vệ môi trường. Tất cả các máy tính xách tay Toshiba đều đi kèm với các chương trình hỗ trợ và dịch vụ bổ sung của Toshiba. Tùy thuộc vào cấu hình, các sản phẩm mới được bảo hành có điều kiện 1 năm hoặc 3 năm (đối với Portégé R830) trên toàn cầu đối với thân máy, 1 năm đối với pin.

Nguyễn Khắc Trí
TIN LIÊN QUAN