Toshiba Qosmio X870 - cỗ máy chơi game mạnh mẽ với đồ họa 3GB

21:33, 07/03/2012

Nếu bạn muốn hỏi đâu là cỗ máy chơi game tốt nhất để có thể đáp ứng những trò chơi khủng mới nhất hiện nay, như Diablo III, thì Qosmio X870 chính là lựa chọn thực sự sáng giá.

Toshiba Qosmio X870 là sự kết hợp của một CPU mới nhất của Intel với đồ họa nVidia mạnh mẽ. Các thông số kĩ thuật của máy chắc chắn khiến người dùng cảm thấy rất hấp dẫn, bao gồm CPU mới nhất của Intel được hỗ trợ bởi card đồ họa rời có bộ nhớ lên đến 3GB của nVidia (chưa xác định thông tin GPU chính xác). 

 
 
Máy trang bị màn hình hiển thị 17,3 inch cung cấp độ phân giải 1920 x 1080 pixel (Full HD), kết nối đầu ra HDMI, ổ cứng có dung lượng lưu trữ lên đến 2 TB hoặc ổ đĩa lai (hybird) giữa HDD và SSD. Máy cũng cung cấp cho người dùng tùy chọn ổ đĩa Blu-ray hoặc ổ đĩa quang DVD SuperMulti.
 
 
 
Các đặc điểm kỹ thuật khác của máy bao gồm clickpad lớn với khả năng hỗ trợ đa cảm ứng, bàn phím backlit với loa stereo Harman Kardon trang bị công nghệ âm thanh 3D SRS Premium và Slip Stream.  
 
 
 
 
Cuối cùng, Toshiba Qosmio X870 cũng bao gồm cả các kết nối Bluetooth, Gigabit Ethernet LAN, Wi-Fi và tất nhiên cả kết nối USB và jack âm thanh để nghe với microphone cùng công nghệ Resolution+.
 
 
 
Thông tin chi tiết về giá bán của Toshiba Qosmio X870 vẫn chưa được tiết lộ, sản phẩm dự kiến sẽ ra mắt vào tháng Tư tới đây, có thể là để chào đón game khủng Diablo III ra mắt.
 
 
 
Quốc Trung
TIN LIÊN QUAN