Trải nghiệm camera trên Oppo A91 - góc nhìn mới từ chế độ macro

Nguyệt Hằng 06:57, 14/03/2020

Bên cạnh camera zoom, góc siêu rộng… ống kính macro trên Oppo A91 mang đến một trải nghiệm mới lạ khi chụp ảnh.

Oppo A91 được lên kệ tại Việt Nam vào đầu tháng 3, giá 7 triệu đồng. Về tổng thể, máy có thiết kế giống như bản tiền nhiệm với màn hình khuyết đỉnh giọt nước, camera sau đặt dọc. Chiếc smartphone mới của Oppo chủ yếu tập trung nâng cấp camera. Theo đó, sản phẩm có 4 camera sau bao gồm 48 MP, 8 MP, 2 MP và 2 MP.

Smartphone mới của Oppo được trang bị chế độ chụp macro (cận cảnh). Người dùng chỉ cần đưa camera lại gần vật thể với khoảng cách từ 3-8 cm, máy sẽ tự động chuyển sang chế độ macro, giúp chụp được những chi tiết rất nhỏ.

Bên cạnh camera macro, model này còn được tích hợp AI, tự động nhận diện ngữ cảnh từ đó điều chỉnh ánh sáng, màu sắc cho phù hợp.

Tính năng này phù hợp với những bạn thích chụp côn trùng, gân lá… Tôi hoàn toàn có thể ghi lại quá trình thụ phấn của những chú ong bằng camera của Oppo A91. Ảnh cho ra có độ nét cao, sáng và trong trẻo.
Tốc độ chụp và lưu của thiết bị ở chế độ macro nhanh, không có độ trễ.

Về tổng thể, Oppo A91 mang đến khả năng chụp ảnh tốt, chất lượng đã được cải tiến hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Model này đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh trong nhiều điều kiện khác nhau từ macro, góc siêu rộng hay selfie.

Thùy Chi/TH