Trải nghiệm những ứng dụng thú vị trên IOS 8

14:06, 18/09/2014

Đúng hẹn, phiên bản iOS 8 chính thức đã được Apple phát hàng đúng ngày 17/9 (theo giờ Mỹ). Những sản phẩm có thể nâng cấp lên iOS 8 bao gồm iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5C,iPhone5s, iPad 2, iPad 3, iPad 4, iPad Air, iPad Mini, iPad Mini (Retina) và iPod Touch thế hệ thứ 5.

iOS mới này chứa đựng nhiều những cập nhật mới. Bên cạnh những thay đổi lớn, iOS 8 cũng chú trọng hơn vào trải nghiệm chụp và chỉnh sửa ảnh của người dùng với những tính năng mới. Đặc biệt, iOS 8 ghi nhận sự có mặt của một ứng dụng Camera mạnh hơn với nhiều tính năng mới được thêm vào nhằm cải thiện trải nghiệm chụp ảnh và tương tác với ảnh trên thiết bị của người dùng iPhone.

Ngoài ra, các chế độ chỉnh sửa hình ảnh cũng đã được nâng cấp hơn so với iOS 7. Thay vì chỉ cho xoay ảnh theo góc vuông, giờ đây người dùng có thể xoay ảnh theo thang chia độ. Cùng với các bộ lọc hình ảnh, iOS 8 cũng cung cấp khả năng chỉnh sửa hình ảnh chi tiết hơn từ các thông số như độ sáng, độ tương phản, bão hòa màu...

Mời bạn đọc trải nghiệm trước các tính năng liên quan đến hình ảnh đáng chú ý trên iOS 8 thông qua loạt ứng dụng dưới đây.

Huy Hoàng