Triển lãm “Ánh sáng của tương lai” giới thiệu công nghệ chiếu sáng mới

03:15, 27/11/2012

Trong 3 ngày từ 29/11 - 01/12/2012 tại Tp.HCM sẽ diễn ra triển lãm Công nghiệp chiếu sáng thường niên lần thứ 2 “Lighting Word 2012”.

Mang chủ đề “Ánh sáng của tương lai”, triển lãm lần này sẽ thu hút gần 100 đơn vị tham gia đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Mỹ, Đức, Pháp, Italia, Tây Ban Nha, B, Áo, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Đài Loan, Hồng Kông Việt Nam, với sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng: chẳng hạn như Neo-Neon, Schreder, Nichia, Kwang Sheng…


Sự kiện này cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của Trung tâm tiết kiệm năng lượng Tp.HCM, Trung tâm Hỗ trợ phát triển công nghệ và dịch vụ (CTADS) - Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam (VAST), các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp chiếu sáng của Việt Nam thế giới.

Triển lãm quy tụ và trưng bày các sản phẩm, linh phụ kiện, vật tư và công nghệ mới của ngành công nghiệp chiếu sáng trong các phân khúc: Đèn điện gia dụng, đèn thương mại chiếu sáng, đèn văn phòng, đèn ngoài trời, công nghệ LED, hệ thống quản lý và đo lường...

Trong khuôn khổ Lighting Word 2012” sẽ có các hội thảo chuyên đề tập trung thảo luận những vấn đề thời sự - gắn liền với những mối quan tâm của người tiêu dùng và các doanh nghiệp đang sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp chiếu sáng như: “Thực trạng của ngành chiếu sáng, phân tích ảnh hưởng của việc tiêu thụ điện chiếu sáng trong nền kinh tế Việt Nam”; “Giải pháp tiết kiệm năng lượng hiệu quả của đèn LED”; “VIET ESCO và kinh doanh ESCO bao gồm các dự án chiếu sáng cho giai đoạn 2012 - 2013”.

Những người tổ chức kỳ vọng đây không chỉ là nơi giao thương trực tiếp giữa nhà sản xuất và người sử dụng, còn là nơi các đối tác thúc đẩy cơ hội hợp tác kinh doanh, cùng với sự ủng hộ của các Bộ ngành, các tổ chức quốc tế, nhà khoa học... để thúc đẩy phát triển và ứng dụng công nghệ chiếu sáng ở Việt Nam, góp phần thiết thực cho sự nghiệp CNH-HĐH đất nước.


Cao Khiêm

TIN LIÊN QUAN