Trung tâm Ban Mai Xanh tổ chức ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6

08:28, 01/06/2023

Chiều ngày 31/5, Trung tâm Ứng dụng và Phát triển tâm lý giáo dục Ban Mai Xanh (Trung tâm Ban Mai Xanh) đã tổ chức Chương trình Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho các cháu đang trị liệu, giáo dục đặc biệt tại trung tâm.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của các nhãn hàng nổi tiếng như: Thẩm mỹ Viện Dr Hoàng Tuấn, Thẩm mỹ viện DR Tuấn Anh, Thẩm mỹ viện DR Giang, Thẩm mỹ viện Saigon Young, Công Ty Cổ Phần Phân Phối Thallo, Công ty sữa Vinamilk, Văn phòn Luật sư An Phước. Ngoài ra còn có nhà tài trợ Nguyễn Thị Kim Lê; bà Tạ Thị Vân, Ông Nguyễn Hữu Vụ, - Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển hạ tầng Liên Việt; Ông Đinh Duy Hợi – Phó TBT Tạp chí Tin học & Đời sống.

Thạc sĩ Đỗ Minh Trang – Giám đốc Trung tâm Ban Mai Xanh.

Phát biểu khai mạc chương trình, Bà Đỗ Minh Trang – Giám đốc Trung tâm Ban Mai Xanh đã bày tỏ sự xúc động cũng như gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ đã luôn đồng hành cùng trung tâm từ những ngày đầu thành lập.

Để chúc ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, đại diện các nhà tài trợ đã trao tặng những phần quà nhỏ để khích lệ, thể hiện sự quan tâm và yêu thương đối với những em nhỏ đặc biệt này.

Đại diện các nhà tài trợ trao tặng quà chúc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho các cháu nhỏ.

Các nhà tài trợ hy vọng, những món quà như đồ chơi các chủ đề, tranh, sách, truyện hay các đồ dùng trang thiết bị học tập sẽ là những học liệu cần thiết trong quá trình can thiệp cho các em tại trung tâm. Giúp bài học thêm đa dạng, sinh động cuốn hút. Từ đó kích thích khả năng tập chung chú ý, ham học hỏi, cải thiện khó khăn cốt lõi, nâng cao các năng lực là điểm mạnh.

Ngoài ra, việc làm này còn nhằm xây dựng lòng tự tin và tăng cường tình cảm yêu thương với người xung quanh trẻ. Điều này sẽ giúp ích đến sự phát triển toàn diện và đem lại niềm vui cho những người thân yêu của các em.

Đón nhận những tình cảm trên, cô và trò của Trung tâm đã dành tặng các nhà hảo tâm, các nhà tài trợ và khách mời những tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động. Các bạn nhỏ cũng hân hoan chào đón ngày lễ bằng những lời ca, tiếng hát, điệu múa hòa trong không khí tràn ngập yêu thương.

Ông Nguyễn Hữu Vụ, phụ huynh của em Quỳnh Mai gửi lời cảm ơn đến các cô giáo ở Trung tâm Ban Mai Xanh.

Chia sẻ tại chương trình, ông Nguyễn Hữu Vụ, phụ huynh của em Quỳnh Mai (lớp Hừng Đông) đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cô giáo ở Trung tâm Ban Mai Xanh vì đã đồng hành cùng con từ năm 2018 đến nay.

Ông cũng rất vui mừng khi nhận thấy con mình ngày một tiến bộ sau khi tham gia lớp học. Cháu Quỳnh Mai đã có thể tự chủ trong sinh hoạt thường ngày và có thể đọc viết rất tốt.

Nhân dịp này, bà của cháu Nguyễn Trọng Sáng cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cô giáo và các nhà tài trợ đã quan tâm, hỗ trợ các cháu ở Trung tâm Ban Mai Xanh.

Các nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu nhỏ.

Với quan điểm "Trẻ là trọng tâm – Giáo dục dựa trên nhu cầu, đặc điểm, khó khăn của từng trẻ là nền tảng”. Trung tâm Ứng dụng và Phát triển tâm lý giáo dục Ban Mai Xanh mong muốn tạo ra một môi trường học tập với chất lượng tốt nhất cho các trẻ "đặc biệt" đó là những trẻ bị rối loạn phổ tự kỷ, tăng động giảm chú ý, chậm phát triển trí tuệ, khuyết tật học tập,chậm nói,… tạo điều kiện tối đa phát huy khả năng của từng trẻ và tăng cường khả năng hòa nhập với cộng đồng.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Những phần quà nhỏ các tài nhà tài trợ dành tặng Trung tâm ban Mai Xanh.

Những tiết mục văn nghệ của các bạn nhỏ tại Trung tâm dành tặng khách mời.

Trung tâm Ứng dụng và Phát triển tâm lý giáo dục Ban Mai Xanh

Địa chỉ: Tại 81 Khu Tái định cư Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức Hà Nội (Cách đại học Công nghiệp 500m).

Hotline: 0375506139.

Nguyệt Hằng (T/h)