Trường CĐ Ngoại ngữ - Công nghệ và Truyền thông tiếp và làm việc với Trường CĐ Cộng đồng Mesa và Công ty ISIE

16:02, 07/08/2024

Ngày 06/08/2024, tại trường CĐ Ngoại ngữ - Công nghệ và Truyền thông đã diễn ra buổi làm giữa nhà trường với Trường CĐ Cộng đồng Mesa, Hoa Kỳ và Công ty TNHH MTV tư vấn dịch vụ định cư ISIE.

Tham dự buổi làm việc, về phía nhà trường có TS. Nguyễn Xuân Sang - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Th.s Nguyễn Đức Tiến - Hiệu trưởng; Th.s Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch Hội đồng khoa học của khoa Quốc tế; bà Đỗ Kim Anh - Trưởng khoa Quốc tế cùng các thành viên đại diện nhà trường.

Về phía đối tác tham dự có bà Th.s Thuy Cao Wong - Quản lý phòng testing ESL, quản lý phòng tuyển dụng; Th.s Hanna Duong Nguyen - Quản lý phòng Quốc tế của Trường Cao đẳng Cộng đồng Mesa, Hoa Kỳ. Bà Daisy Anh Nguyen - Giám đốc; ông Damon Ho - Giám đốc phòng Quốc tế và các thành viên trong ban lãnh đạo công ty TNHH MTV tư vấn dịch vụ định cư ISIE.

Trong khuôn khổ buổi làm việc, các bên đã có những thảo luận sâu sắc về việc tạo điều kiện du học tốt nhất cho các bạn sinh viên đang theo học tại Trường NCT College khi muốn theo học tại Mỹ. Buổi thảo luận này không chỉ mang tính chất hợp tác mà còn mở ra nhiều cơ hội mới trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. 

TS. Nguyễn Xuân Sang - Chủ tịch hội đồng quản trị CĐ Ngoại ngữ - Công nghệ và Truyền thông phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Xuân Sang - Chủ tịch hội đồng quản trị bày tỏ sự trân trọng khi được đón tiếp và làm việc cùng với đoàn. TS. Nguyễn Xuân Sang đã giới thiệu tổng quan về trường và định hướng mục tiêu chung cũng như mục tiêu sắp tới của khoa Quốc tế. 

Bà Th.s Thuy Cao Wong, đại diện trường Cao đẳng Cộng Đồng Mesa, Hoa Kỳ giới thiệu về trường.

Bà Th.s Thuy Cao Wong, đại diện trường Cao đẳng Cộng Đồng Mesa, Hoa Kỳ bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc về sự đón tiếp nồng nhiệt từ NCT. Trường Cao đẳng Cộng Đồng Mesa, Hoa Kỳ là trường lớn nhất trong các trường cao đẳng Cộng đồng Maricopa, tọa lạc tại Mesa, Arizona. Với lượng sinh viên theo học khoảng 27.000, Trường là nhà cung cấp chương trình đào tạo hàng đầu đáp ứng tất cả các nhu cầu giáo dục và học tập. Trường cung cấp hơn 100 chương trình học cấp chứng chỉ, bằng nghề và các chương trình linh hoạt với thời gian học định hướng ứng dụng lên tới 80% nhằm đáp ứng những mục tiêu khác nhau trong giáo dục và hướng nghiệp của sinh viên.

Cũng tại buổi làm việc, Giám đốc đại diện công ty TNHH MTV tư vấn dịch vụ định cư ISIE - Bà Daisy Anh Nguyen đã nhấn mạnh: “Chúng tôi rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp và chất lượng đào tạo của trường NCT College. Hy vọng rằng, sự hợp tác giữa các bên sẽ mang lại nhiều lợi ích và cơ hội học tập cho các bạn trẻ Việt Nam tại Mỹ.”

Trường Cao đẳng Ngoại ngữ - Công nghệ và Truyền thông

 Địa chỉ: Tòa G4 - Khu tổ hợp Trường Vietinbank - Vân Canh - Hoài Đức - Hà Nội (Cổng chính Khu đô thị An Lạc)  - Hotline: 0961.652.652 - 0988.695.916 - Email: nctcollege68@gmail.com