Trường Đại học Bách khoa Hà Nội công bố quyết định bổ nhiệm chức danh Giáo sư và Phó Giáo sư

15:20, 25/05/2022

Sáng ngày 25/5, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm chức danh cho 30 thầy cô, trong đó có 1 giáo sư và 29 phó giáo sư.

Sự kiện này vinh danh, khẳng định sự ghi nhận những đóng góp của các nhà giáo đối với sự nghiệp đào tạo, nghiên cứu khoa học của đất nước nói chung và Bách khoa Hà Nội nói riêng.

Chung vui cùng các tân GS, PGS, PGS. Huỳnh Quyết Thắng, Hiệu trưởng Bách khoa Hà Nội chia sẻ: Niềm đam mê nghiên cứu khoa học và giảng dạy, say mê khám phá, khát vọng sáng tạo ở mỗi thầy cô sẽ không ngừng nghỉ, không ít đi mà sẽ bùng cháy hơn. Tự hào với truyền thống “người Bách Khoa” với các phẩm chất ưu tú: chính trực, khiêm nhường, tận tuỵ và tiếp nối thế hệ. Cùng với gia đình, người thân của các thầy cô, tập thể Trường ĐHBKHN sẽ là bệ phóng vững chắc để các thầy cô được làm việc, sáng tạo và tỏa sáng.

Đại học Bách khoa Hà Nội của chúng ta sẽ là đất lành, để hội tụ "người Bách Khoa”, có khát vọng làm việc và cóng hiến, cùng quyết tâm để phát triển Nhà Trường. Những thế hệ người Bách Khoa hiện nay sẽ tiếp nối, sẽ làm việc hết mình để kế thừa và phát triển những thành quả tự hào của Trường.

Trường Đại học Bách khoa Hà Nội (HUST) là trường đại học chuyên ngành kỹ thuật đầu ngành tại Việt Nam, được coi như trường đại học số 1 Việt Nam, thành viên của Bộ Giáo dục và Đào tạo, được xếp vào nhóm đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam.

Trường cũng là thành viên của Hiệp hội các trường đại học kỹ thuật hàng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương AOTULE (Asia-Oceania Top University League on Engineering).

Tầm nhìn của trường là trở thành một đại học nghiên cứu hàng đầu khu vực với nòng cốt là kỹ thuật và công nghệ, tác động quan trọng vào phát triển nền kinh tế tri thức và góp phần gìn giữ an ninh, hòa bình đất nước, tiên phong trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam

PV