Trường Tiểu học Nam Từ Liêm kỷ niệm 10 năm thành lập

13:59, 15/05/2023

Ngày 15/5, trường Tiểu học Nam Từ Liêm tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập trường (15/5/2013 - 15/5/2023). Trong tháng 5 còn chào đón những ngày lễ lớn: Chào mừng ngày thành lập Đội (15/5/1941) - hướng tới 133 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 - 19/5/2023).

Trường Tiểu học Nam Từ Liêm kỷ niệm sinh nhật 10 năm thành lập.

Sinh nhật 10 năm của Tiểu học Nam Từ Liêm trở nên ý nghĩa hơn khi trở thành trường Chất lượng cao gia nhập hệ thống các trường song ngữ quốc tế Cambridge và ghi danh trên bản đồ giáo dục Quốc tế.

10 năm tuổi, Liên đội Tiểu học Nam Từ Liêm đã tích cực phấn đấu, rèn luyện và vinh dự đón nhận 8 lần Cờ đơn vị dẫn đầu về công tác Đội của TW Đoàn và Cờ xuất sắc của thành phố. Liên đội đã bồi dưỡng nhiều em Liên đội trưởng trở thành những cán bộ Đội xuất sắc tiêu biểu của Thủ đô.

Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ.

Tiếp nối truyền thống tự hào của Đội TNTP Hồ Chí Minh, tập thể cán bộ phụ trách Đội, các em đội viên thiếu niên nhi đồng của Liên đội đã và đang tiếp tục thi đua trong học tập, rèn luyện, vượt mọi khó khăn, thử thách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Chào mừng 10 năm ngày sinh nhật trường Tiểu học Nam Từ Liêm, nhà trường phát động các hoạt động đón mừng sinh nhật trường với chùm hoạt động ý nghĩa:

1. Trang trí lớp học để chào mừng sinh nhật trường.

2. Viết, làm thơ, quay video cảm nhận về mái trường Tiểu học Nam Từ Liêm thân yêu.

3. Cùng thực hiện khẩu hiệu: Thiếu nhi Nam Từ Liêm; Học tập tốt – Rèn luyện chăm; Nói lời hay – Làm việc tốt.

10 năm trôi qua, sự phát triển và lớn mạnh từng ngày của ngôi trường không chỉ là thành quả từ sự cố gắng của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh mà còn là sự đồng hành, chia sẻ và phối hợp hiệu quả của phụ huynh. Ở những chặng đường tiếp theo, thầy và trò sẽ gặt hái nhiều thành quả tốt hơn trong học tập để xứng đáng với niềm tin yêu mà phụ huynh đã trao gửi.

Trường Tiểu học Nam Từ Liêm được ra đời nhằm tạo lập môi trường giáo dục mang tính nhân văn, giúp các em học sinh phát huy hết những năng lực tiềm ẩn của chính mình, với một khả năng ứng xử văn hoá giáo dục hiện đại, với những cách thức giao tiếp lịch sự văn minh, tiếp thu nhanh chóng kiến thức mới mẻ, góp phần vào việc nâng cao chất lượng hệ thống giáo dục trên toàn quận, Thành phố và quốc gia.

Với định hướng xây dựng trường học công lập chất lượng cao, Trường Tiểu học công lập Nam Từ Liêm được thành lập theo Quyết định số 2621/QĐ–UBND ngày14/05/2013 của UBND huyện Từ Liêm (nay là UBND quận Nam Từ Liêm), với diện tích 7.700 m2 nằm trong KĐT mới Xuân Phương (Phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội).

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Bảo Ngọc (T/h)