Từ 7/7: Pebble smartwatch lên kệ với giá 149 USD

08:10, 09/07/2013

Từ ngày 7/7, Pebble smartwatch được bán trực tuyến trên Best Buy, với giá bán lẻ  149 USD.


Pebble và Best Buy vừa đạt thỏa thuận ký kết đối tác độc quyền, và “ngày hoàng đạo” để những sản phẩm đồng hồ thông minh Pebble có mặt trên một trong những hệ thống cửa hàng trực tuyến lớn và uy tín nhất thế giới được đầu từ ngày 7/7/2013.

Pebble smartwatch hỗ trợ kết nối với các thiết di động chạy hệ điều hành iOS và Android qua Bluetooth. Sản phẩm mới này có màn hình e-ink (mà hình được thiết kế bằng giấy điện tử) màu đen và trắng.

Best Buy bán ra những chiếc Pebble màu đen đầu tiên, và sẽ bán một phiên bản màu đỏ vào tháng 8/2013. Ba phiên bản khác của Pebble smartwatch với các màu: cam, xám và trắng đã có sẵn từ Pebble, sớm lần lượt ra mắt người tiêu dùng trên Best Buy.

Với mẫu sản phẩm mới này, Pebble cũng phát hành một bản cập nhật phần mềm, hỗ trợ khắc phục một số lỗi so với các sản phẩm trước.

Trong thị trường đồng hồ thông minh, Pebble dường như chưa gặp thách thức nào đáng kể. Tuy nhiên, báo giới gần đây cho thấy Pebble sẽ sớm phải đối mặt với sự cạnh tranh từ một số công ty công nghệ lớn: Apple đã đăng ký cho nhãn hiệu iWatch ở Nhật Bản, Google được cho là đang phát triển smartwatch riêng của mình. Và theo tờ báo Phố Wall, có vẻ như Microsoft cũng đang rục rịch hiện thực một ý tưởng tương tự, tất nhiên đó sẽ là một Microsoft smartwatch.

Ngọc Linh
TIN LIÊN QUAN