Tự chỉnh sửa ảnh trên iPhone

10:10, 26/07/2012

Liệu có một ngày nào đó mà mọi thứ bạn nhìn thấy thì bạn đều muốn lưu lại trong bức ảnh của mình? iPhone của bạn đang dùng phải đảm nhiệm vai trò đấy cho bạn ghi lại mọi thứ xung quanh bạn. Những vấn đề chia sẻ với các bạn sau đây sẽ mang đến cho các bạn điều thú vị mới mẻ về những tính năng của iPhone.

 

Sáng tạo

 




Khi đã chụp được lại những hình ảnh mà bạn mong muốn thì tất nhiên là bạn sẽ lưu chúng lại làm kỷ niệm, bạn sẽ xử lý chúng để có được những bức ảnh hoàn hảo. Trước tiên, bạn đưa hình ảnh đó vào PhotoForge để cắt nó thành hình vuông như tác giả đã thực hiện với mỗi lần ghi hình. Khi đã hài lòng với lần chỉnh sửa cuối cùng, bạn vào phần điều chỉnh Output Levels trong PhotoForge và điều chỉnh thành đúng màu trắng và đen nhìn thật mắt. Sau đó, bạn đưa vào phần điều chỉnh Curves để chỉnh một chút về độ tương phản. Trước khi rời PhotoForge, bạn lướt qua Output Sharpen và sau đó lưu lại.

 

Tiếp theo bạn đưa hình ảnh vào ứng dụng làm đẹp Diptic và chọn sử dụng mẫu hai bảng điều khiển theo chiều dọc. Việc đầu tiên làm là đưa các bức ảnh muốn chỉnh sửa vào mỗi bảng; trong trường hợp này, tác giả đưa bức ảnh giống nhau vào cả hai bên và sau khi thay đổi kích thước mỗi bên, tác giả lộn hình ảnh ở phía bên phải, do vậy nó sẽ phản ánh lại các hình ảnh bên trái. Sau khi xếp hàng và thay đổi kích thước hình ảnh trên cả hai bên, bạn thêm một đường viền mỏng màu đen thì nó sẽ xuất hiện giữa những hình ảnh và có được một kết quả mà chắc chắn bạn sẽ thích. Với bước hoàn thành này, bạn lưu nó lại để chuẩn bị cho các ứng dụng tiếp theo, PhotoWizard.

 

Lần đầu tiên bạn đưa hình ảnh vào PhotoWizard, bạn sẽ thấy được sự thay đổi về màu sắc trong ứng dụng Cross Process để phù hợp với hình ảnh mà bạn thấy rằng điều đó rất cần thiết để truyền tải ra hình ảnh tốt nhất.

 

Bạn sử dụng aTexturize layer để tạo độ sâu của các tông màu nâu khác nhau. Trước khi thoát khỏi ứng dụng, bạn thêm vào một số họa tiết để thu hút người xem từ các cạnh bên ngoài và vào giữa của hình ảnh, tận dụng hết các tính năng.

 

Với hình ảnh trong chỉ dẫn cuối cùng này, bạn mở ứng dụng trong Photo- Gene để thêm khung ảnh bạn thích trong trường hợp này, sẽ có một lớp màu trắng mỏng - trước khi đưa vào mặt sau trong PhotoForge. Sau đó, bạn đưa nó đến một loạt các trang web thông qua Best Camera.

 

Trình bày


Những hình ảnh cuối cùng chính tâm sự của tác giả trên nhiều cấp độ, môt bức ảnh đẹp không chỉ là những chi tiết nào đó đẹp trong hình ảnh đó mà nó phải là sự cộng hưởng lại của nhiều chi tiết. Khi bạn nhìn lại cái chụp ban đầu với những hình ảnh đã được chỉnh sửa này, bạn có thể nhận được chính mình trong mỗi hình ảnh đó, chính nó thể hiện lên sự sáng tạo và cảm ứng nghệ thuật độc đáo của bạn. Lời khuyên của tác giả dành cho các bạn khi chụp hình là hãy những tiếng nói của hình ảnh xem chúng cần gì và góc độ nào là vẻ đẹp thực sự của nó, lúc đó thì chính phép thuật của bạn mang lại sự thành công cho bạn trong mỗi bức ảnh. Nơi các trang web bạn có thể nhìn thấy "Những hình ảnh đầu tiên" của tác giả là (www.JonathanMarksFineArt.com); Twitter (@ jmarks-Photo) và Facebook (facebook. com / jonathandavidmarks).

 

Việt Anh

TIN LIÊN QUAN