Uber chuẩn bị cung cấp Wi-Fi miễn phí cho hành khách

12:31, 24/08/2015

Ứng dụng taxi bị đang “đánh túi bụi” Uber và công ty cung cấp dịch vụ di động Ấn Độ Bharti Airtel đã công bố sự hợp tác vào thứ sáu tuần trước (21/8) về việc cung cấp nền...

Driver Device2 1

Uber cho biết kế hoạch này sẽ được bắt đầu trong ôtô Wi-Fi miễn phí tại Mumbai, và sẽ được mở rộng ra khắp Ấn Độ trong thời gian tới.

Còn về phía nhà mạng Bharti Airtel, hãng này cho hay, hãng là đối tác viễn thông chính thức của Uber trên toàn lãnh thổ Ấn Độ, và cho biết thêm mối quan hệ này còn giúp Uber tung ra nền tảng công nghệ đầu tiên – dịch vụ ví điện tử Airtel Money.

"Chúng tôi cảm kích về việc Uber đã chọn Airtel cho nhu cầu viễn thông của họ và mong muốn được hỗ trợ cho sự tăng trưởng nhanh chóng của công ty này trên khắp Ấn Độ", ông Srini Gopalan, Giám đốc Kinh doanh Tiêu dùng của Airtel bày tỏ.

Là một phần của liên minh này, Uber sẽ cung cấp chương trình khuyến mãi độc quyền và giảm giá cho khách hàng của Airtel, cụ thể là 7,65 USD cho chuyến đầu tiên khi hành khách thanh toán bằng cách sử dụng ví điện tử Airtel Money.

Tuyên bố nêu trên được thông báo ra ngay lập tức chỉ sau một ngày quỹ đầu tư của Tập đoàn Tata cho biết họ dự định sẽ "đầu tư đáng kể" cho Uber, điển hình như cam kết gần đây về việc đầu tư 1 tỉ USD cho thị trường Ấn Độ.

Tata và Uber đã từ chối tiết lộ quy mô của khoản đầu tư, nhưng theo trích dẫn từ một nguồn tin thân cận được “úp mở” trên báo Financial Times thì thương vụ này có trị giá đạt gần 100 triệu USD.





 


TIN LIÊN QUAN