Ứng dụng Apple Store đã có trên iPad

07:55, 27/11/2013

Ứng dụng mua sắm Apple Store hiện diện từ lâu trên các thiết bị iPhone hiện đã có trên iPad. Điều này đem đến cho người dùng một trải nghiệm mua sắm mới lạ với màn hình hiển thị rộng hơn nhiều.





Chính thức phát hành vào ngày 20/11, ứng dụng Apple Store cho iPad đem tới trải nghiệm mới lạ với màn hình rộng, sắc nét cho những người thích mua sắm sản phẩm của Apple thông qua máy tính bảng. Ứng dụng này cung cấp các hình ảnh có độ phân giải cao về iPhone, iPad, Mac, và nhiều sản phẩm khác của Apple, cho phép người dùng có thể nhập text, xoay hình và chạm để tải về và mua các sản phẩm của Apple.

Một trình đơn menu ở phía trên sẽ cho phép hiển thị danh mục sản phẩm. Trình đơn này sẽ biến mất nhanh chóng khi bạn mua sắm trong cửa hàng ảo, nhưng có thể gọi ra một cách dễ dàng bằng cách chỉ bằng cách chạm vào màn hình theo hướng từ trên xuống. Cũng giống với ứng dụng trên iPhone, ứng dụng Apple Store trên iPad giúp người dùng có thể tìm kiếm theo từng mặt hàng cụ thể, thêm sản phẩm vào giỏ hàng, và thanh toán tiền hàng. Sau đó, người dùng có thể sắp xếp để lựa chọn được giao hàng tận nhà hoặc nhận tại cửa hàng của Apple.

Ứng dụng này cũng cho phép người dùng theo dõi và nắm bắt được thông tin về hội thảo và các sự kiện diễn ra tại các Apple Store gần nhất hoặc đặt lịch hẹn với đội ngũ tư vấn của Apple (Genius Bar).

Cẩm Thịnh
(Theo Cnet)