Ứng dụng giúp theo dõi và đánh giá “khả năng giường chiếu”

08:48, 26/09/2013

Với smartphone và các kho ứng dụng, hầu như mọi hoạt động trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta đều có thể được kiểm soát, đánh giá, từ đo nhịp tim, huyết áp hay các vận động chạy bộ, đi xe đạp… Mới đây, một ứng dụng vừa được công bố thậm chí còn có thể theo dõi và đánh giá “khả năng giường chiếu” của người dùng.
 

Ứng dụng di động Spreadsheets cung cấp những phản hồi về đời sống tình dục, khả năng sex dựa trên việc theo dõi các cử động và tần số âm thanh của bạn. Để sử dụng ứng dụng này, bạn phải để điện thoại trên đệm ngay bên cạnh bạn để Spreadsheets có thể đo đạc các hoạt động của bạn, thống kê xem bạn đã “hành sự” trong bao nhiêu giây, phút. Spreadsheets thậm chí còn lưu lại số lần bạn “hoạt động” trên giường bao nhiêu lần trong một ngày hoặc tuần, tháng để đưa ra những thống kê đầy đủ nhất về đời sống chăn gối của người dùng.

Spreadsheets là ứng dụng dành cho thiết bị iOS. Theo giới thiệu, ứng dụng thú vị này chủ yếu để mọi người khám phá và nhận được những phản hồi tinh tế, ngọt ngào nhất, hay thậm chí cho ai đang muốn có em bé hoặc muốn nâng cao đời sống tình dục.


Hoàng Hải

TIN LIÊN QUAN