Ứng dụng IPhone cho nghề viết lách

11:15, 15/01/2012

Ứng dụng tổ chức

 

Trước khi bắt đầu, bạn cần sắp xếp lại trình tự tối đa hóa năng suất làm việc của bạn. Với một ứng dụng đơn giản nhưng sẽ đem lại kết quả lớn.


Calendar

 



Ứng dụng này tiêu chuẩn tất yếu với iPad hoặc iPhone của bạn, vì vậy không có lý do gì không tận dụng lợi thế của ứng dụng. Bố trí đơn giản nhưng bắt mắt được thiết kế đồng bộ với iCal hoặc lịch Outlook. ng dụng này giúp bạn để theo dõi lịch trình các cuộc họp và thời gian của bạn nếu bạn muốn trở thành con người của công việc. (miễn phí)

 

Dropbox


Bạn đang hứng với nhiều dự án, bạn cần có trong tay những tập tin ứng dụng quan trọng.Dropbox tài nguyên điện toán đám mây phổ biến nhất bởi một lý do dễ nhận thấy rằng; ứng dụng đó đáng tin cậy và dễ sử dụng. Với Dropbox trong kho vũ khí của bạn, bạn thực sự có cảm nhận an tâm khi ra khỏi nhà với các tập tin luôn bên cạnh bạn. (miễn phí/AppStore)

 

Ứng dụng tham chiếu

 

Các ứng dụng phải tham khảo để kiến thức mở rộng và đầy đủ từ nhiều lĩnh vực. Bạn không cần thiết phải biết tất cả mọi thứ, nhưng ít nhất bạn cần phải biết nơi để tìm kiếm.


Wikipanion
Plus cho iPad

 



Wikipedia thực sự thông dụng trong học thuật môi trường chuyên nghiệp. Wikipanion Plus không hẳn tốt nhất trong tìm kiếm ứng dụng Wikipedia, nhưng nó dễ dàng hữu ích nhất bởi các hạng mục có sẵn cho phép bạn đánh dấu hoặc lưu trữ các đề mục để đọc sau này. ($4.99, AppStore)

 

WolfarmAlpha


Cũng như Wikipedia, ứng dụng này không bao gồm tất cả mọi thứ. Nó dường như phù hợp hơn với toán học khoa học hoặc nếu bạn cần các số liệu thống kê chi tiết, bạn sẽ bắt đầu từ đây. WolfarmAlpha là một bộ não tập thể nhà gần như tất cả mọi thứ chúng ta cần biết đều có. Hỏi một câu hỏi, bạn sẽ được câu trả lời mà bạn đangcần tìm kiếm. ($4.99/ AppStore)


Merriam-Webster Dictionary HD

 



Merriam-Webster được trang bị từ điển với ngôn ngữ là tiếng Anh. Đầu năm nay, họ phát hành cho ứng dụng iPad, không chỉ thấy được cái cần thiết mà còn đi kèm với các tính năng. Từ điển được giải thích qua câu ví dụ, và tìm kiếm bằng giọng nói sẽ giúp bạn làm việc dễ dàng hơn trong khi vẫn tiết kiệm thời gian quý báu. (miễn phí/ AppStore)

 

AP Stylebook 2011

 



Bạn cần một từ điển để giúp các vấn đề ngữ pháp. Stylebook để giúp bạn để làm được điều đó. Giả sử bạn là một nhà báo, Atylebook AP hướng dẫn bạn để lựa chọn từ ngữ, giọng nói, chính tả và phong cách phù hợp. Với ứng dụng này trong túi, bạn không cần phải ghi nhớ từng chi tiết rất tuyệt vời ở bên cạnh bạn bất cứ khi nào mà công việc phát sinh. ($24.99/AppStore)



Reeder cho iPad

 



Reeder cho phép bạn nhanh chóng truy cập nhiều nguồn cấp dữ liệu RSS. Thiết kế của nó là đơn giản, bạn có thể tách ra nhanh chóng từng phần một trong phần câu chuyện, bạn có thể đọc những gì cần thiết và bỏ đi cái không cần thiết ($4.99/AppStore)

 

ng dụng viết lách

 

Hiện giờ mọi cái đã được thiết lập, với bàn phím Bluetooth, bạn có thể dễ dàng viết lên kiệt tác của mình trên thiết bị di động bạn đang sử dụng.

 

IA Writer

 



Viết là một nghệ thuật và giống như tất cả các nghệ , các tay viết cần môi trường làm việc thuận lợi cho công việc của họ tức là cần có sự tập trung cao độ. IA Writer cung cấp loại ứng dụng thiết thực này. Ứng dụng này cho phép bạn hết lo lắng về kích thước font chữ, liên kết, định dạng việc bắt đầu viết như thế nào. ($1.99/AppStore)

 

Papes


Bây giờ bạn viết câu chuyện của mình, Papes cho iOS không mạnh như trên máy tính Mac, nhưng nó giúp bạn dễ dàng xuất văn bản ra file doc hoặc docx. Với iCloud, bạn sẽ có thể đồng bộ công việc giữa iPad, iPhone máy tính Mac. ($9.99/AppStore)

 

Blogsy


Ngay cả khi công việc của bạn không phải dành cho một blog, việc giữ một blog cá nhận hoặc chuyên nghiệp vẫn là một ý tưởng tuyệt vời. Ở đây bạn có thể dễ dàng cung cấp các bài viết mẫu. Blogsy liên kết bạn với Blogger, Flickr, Picassa và YouTube cho phép bạn duy trì danh mục của bạn một cách dễ dàng. ($4.99/AppStore)

 

Ứng dụng xã hội

 

Meebo


Nếu bạn đã được làm việc từ một số tổ chức, cá nhân, bạn sẽ cần phải liên lạc với họ. Meebo, giống như đối tác web của mình, giúp bạn kết nối tất cả các địa chỉ liên lạc của bạn. Nó tích hợp với máy chủ của các mạng Facebook. AIM, Google Talk, vì vậy bạn không bao giờ bỏ lỡ một cuộc nói chuyện quan trọng (miễn phí/AppStore)


Linkedln

 



Một nửa công việc của bạn là bằng văn bản, một nửa khác là mạng. Linkedln giúp bạn kết nối với các đồng nghiệp trong quá khứ và hiện tại và cung cấp cho bạn nhiều cơ hội để làm cho mọi điều mới mẻ lên. Ứng dụng này không đáp ứng được chức năng như chúng ta muốn, bạn không thể cập nhật hồ sơ của bạn trong-ứng dụng, nhưng nó có một giao diện đẹp. (miễn phí/AppStore)

 

Thuỵ Miên (Theo iPhoneLife Magazine)

TIN LIÊN QUAN