USB vòi bạch tuộc độc đáo dành cho máy tính

09:48, 18/11/2013

Với sự gia tăng ngày một nhiều của các công cụ lưu trữ trực tuyến, dường như các thiết bị lưu trữ cổ điển như đĩa DVD, ổ cứng gắn ngoài hay USB thời gian gần đây không nhận được nhiều sự quan tâm từ những người sử dụng máy tính. Vậy, những ổ cắm USB trên máy tính có bị cho là “thừa thãi”?



Trở lại câu chuyện về USB Humping Dog (chó Humping) thật thú vị. Humping Dog đã làm gì? Sau khi bạn cắm nó vào cổng USB… nó đã chồm lên máy tính của bạn… giống như một chú chó đực si tình quen làm. Sự hài hước này thật trẻ con, nhưng điều chúng tôi muốn là một đồ chơi mang tính giải trí có thể sử dụng tại văn phòng. Và đây là sản phẩm mới tiếp theo.
 
Với USB vòi bạch tuộc (Squirming Tentacle), bạn đã thể hiện tình yêu của bạn với Cthulhu (hay một chú bạch tuộc). Đơn giản chỉ cần cắm nó vào cổng USB của bạn và nó sẽ lấp đầy máy tính của bạn với các điều xấu xa tệ hại nhất (chỉ là đùa thôi). USB vòi bạch tuộc này không lưu trữ dữ liệu. Nó sẽ thu hút một phần năng lượng từ máy tính của bạn để có thể ngoằn nghoèo và ngọ nguậy như muốn thoát khỏi máy tính của bạn.

Hãy đặt mua thiết bị độc đáo này tại đây, chỉ với 14.99 USD.

Cẩm Thịnh
(Theo Thinkgeek).


TIN LIÊN QUAN