Văn phòng theo phong cách "Công nghệ số mới"

08:38, 29/08/2013

Văn phòng theo phong cách "Công nghệ số mới" của Microsoft Việt Nam bắt đầu hoạt động từ 28/8/2013. Đây là văn phòng chi nhánh, đặt tại tầng 5, số 93 đường Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM. Văn phòng mới sẽ thúc đẩy phương thức làm việc sáng tạo và năng động theo mô hình hiện đại của Microsoft, khác hẳn với phương thức làm việc theo mô hình văn phòng truyền thống quen thuộc nhiều năm qua.

Lễ cắt băng khánh thành

Sự kiện khai trương văn phòng mới lần này đánh dấu bước tiến trong việc xây dựng môi trường làm việc hiện đại, năng động cho nhân viên Microsoft Việt Nam.

Ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam



Khác với quy định quản lý chặt chẽ của “môi trường làm việc truyền thống”, nơi nhân viên làm việc trong một văn phòng tại các không gian cố định - điều có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến năng suất làm việc - Microsoft Việt Nam mang đến một phương thức làm việc mới cho nhân viên. Thông qua môi trường được thiết kế hiện đại nhờ các công cụ truyền thông và hợp tác tối ưu, kèm thiết kế đặc biệt, nhân viên Microsoft Việt Nam có thể hoàn thành không chỉ tốt công việc được giao, mà hơn thế, còn có cơ hội hoàn thiện tốt hơn ý tưởng sáng tạo, góp phần nâng cao năng suất công việc.  



Phương Ly
TIN LIÊN QUAN