VDC và iGreen ký kết hợp tác kinh doanh dịch vụ Data Center

15:00, 21/12/2012

Ngày 21/12/2012, Trung tâm Điện toán- Truyền số liệu Khu vực II (VDC2) cùng Công ty Cổ phần Công nghệ iGreen thực hiện Lễ ký kết Hợp tác kinh doanh dịch vụ Data Center (DC). 

Lễ ký kết là bước đầu của quá trình phối hợp cùng khai thác và cung cấp các dịch vụ Công nghệ thông tin- Viễn thông giữa VDC và iGreen với mong muốn mang đến nhiều hơn nữa những dịch vụ có chất lượng cao phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.


Hợp tác kinh doanh dịch vụ DC là một phần trong chiến lược đẩy mạnh việc phát triển hạ tầng cơ sở dữ liệu, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mang đến cho người sử dụng nhiều hơn nữa những giải pháp ứng dụng viễn thông công nghệ trong hoạt động kinh doanh.

Giai đoạn đầu của quá trình hợp tác chính, 2 bên cùng khai thác kinh doanh dịch vụ DC cho khách hàng doanh nghiệp. Trong hợp tác này, với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm khai thác, kinh doanh dịch vụ viễn thông và truyền số liệu, VDC2 sẽ mang đến khách hàng các dịch vụ DC chất lượng cao với lợi thế năng lực mạng lưới ổn định, rộng khắp, dung lượng kết nối lớn của VDC2 cùng hạ tầng DC của iGreen đạt tiêu chuẩn quốc tế. Về phía iGreen, với diện tích khai thác gần 1000m2, Trung tâm dữ liệu iGreen được xây dựng tuân thủ theo tiêu chuẩn TIA-942/Tier III kết nối với nhiều đường viễn thông cùng hệ thống kiểm tra giám sát gắt gao, hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng như hệ thống quản trị vận hành liên tục 24/24, đảm bảo cho việc cung cấp dịch vụ luôn thông suốt, chuẩn quốc tế.

Đây là mối hợp tác mà cả VDC và iGreen đều tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ DC chất lượng cao với mức chi phí phù hợp nhất. Giai đoạn sắp tới, VDC2 sẽ tiếp tục đưa vào khai thác nhiều dịch vụ mới để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng đã tin dùng dịch vụ VDC trong suốt thời gian qua.

Vy Ái Dân
TIN LIÊN QUAN