(Video) Đập hộp smartphone giá rẻ Oppo Find Muse?

15:51, 18/08/2013

Thêm một sản phẩm smartphone 2 SIM 2 sóng thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ của Oppo (Trung Quốc) vừa được bán tại Việt Nam với giá gần 3,5 triệu đồng.

Tuy được xem là sản phẩm smartphone giá rẻ nhưng Oppo Find Muse vẫn được thiết kế khá kỹ với các đường nét độc đáo. Máy nhỏ gọn khi cầm trên tay với độ mỏng 9,9 mm, mặt sau sử dụng chất liệu polycarbonate có khả năng chống bám bẩn khi sử dụng lâu. Là sản phẩm hỗ trợ 2 SIM nhưng Find Muse sử dụng cả 2 loại SIM thường và microSIM, cả 2 SIM này đều có khả năng kết nối mạng 3G.

Với màn hình cảm ứng IPS LCD rộng 4 inch, Oppo Find Muse cho góc nhìn rộng, camera chính của máy chỉ có 3 MP, không hỗ trợ đèn LED trợ sáng. Camera phụ phía trước với độ phân giải 0,3 MP.

So với những đối thủ khác có cùng giá bán, Oppo Find Muse có vẻ nhỉnh hơn về mặt cấu hình với bộ xử lý lõi kép 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 512 MB, chạy hệ điều hành Android 4.2.2 với giao diện riêng của Oppp. Bộ nhớ trong máy chỉ có 4GB nhưng người dùng có thể mở rộng bộ nhớ với khe cắm microSD lên đến 32GB. Giống Find Clover, Muse cũng hỗ trợ một số tính năng như giao diện nghe nhạc, tính năng video popup, trình tải themes, wallpaper...



Huy Hoàng
TIN LIÊN QUAN