Video: Galaxy Gear – Một tiện ích hư cấu đến với cuộc sống

09:28, 08/10/2013

Tháng trước, Hãng điện tử lớn nhất thế giới - Samsung đã công bố sản phẩm smartwatch (đồng hồ thông minh) có tên gọi là Galaxy Gear. Thông qua kết nối Bluetooth, chiếc smartwatch có thể kết nối với smartphone Galaxy và cung cấp nhiều chức năng của một thiết bị Android mà không cần phải chạm vào điện thoại.


Thay vì thổi phồng những chức năng thực tế của một chiếc đồng hồ thông minh, Samsung đã chọn lọc để tiếp thị sản phẩm smartwatch đến người dùng như một tiện ích được xây dựng theo trí tưởng tượng của các nhà văn viễn tưởng nhiều năm trước đây. Lần đầu tiên được Samsung quảng cáo trên Youtube, Galaxy Gear đã khiến mọi người tò mò về những tính năng nửa hư nửa thực của mình.

Một trong những quảng cáo có tên “Evolution” (Sự tiến hóa) đã trình chiếu một loạt các nguyên mẫu của smartwatch từ các bộ phi khoa học viễn tưởng như Dick Tracy, The Jetsons, Mighty Morphin Power Rangers và Inspector Gadget. Trước các kỹ xảo phim ảnh, Samsung Galaxy Gear đã xuất hiện với khẩu hiệu: “Sau nhiều năm, những hư cấu đã trở thành hiện thực”.


Trong một clip quảng cáo khác có tên "A Long Time Coming” cũng đã giới thiệu những cảnh quay trong các bộ phim với các nhân vật chính nói chuyện với chiếc đồng hồ của mình và sau đó là sự xuất hiện của Galaxy Gear với khẩu hiệu: “Đây là sản phẩm vĩ đại kế tiếp”.

Thông qua đoạn phim quảng cáo, người xem hồi tưởng về một giai đoạn khi những ý tưởng về một chiếc smartwatch chỉ thuộc về tiểu thuyết và sự xuất hiện của Galaxy Gear đã biến giấc mơ trở thành hiện thực sống động. Samsung đã đưa ra kế hoạch tiếp thị thông minh cho chiếc smartwatch giá 299 USD này, cũng như đặt kỳ vọng khá cao về nó, tuy nhiên, hiện tại có vẻ như Hãng điện tử Hàn Quốc này chưa gặt hái được nhiều thành công như mong đợi.



Hoàng Hải
TIN LIÊN QUAN