(Video) Galaxy Gear có thật là “cặp đôi hoàn hảo” cùng Note3?

07:10, 11/10/2013

Samsung đã kỳ vọng mang trải nghiệm thú vị vào một "cặp đôi hoàn hảo" với việc giới thiệu cùng thời điểm thiết bị di động Note 3 và đồng hồ thông minh Samsung Gear. Không chỉ kết nối và kiểm soát mọi việc trên Note 3 bằng Gear, chiếc đồng hồ thông minh mang phong cách hiện đại này còn có nhiều tính năng khác.

Gear sử dụng màn hình 1,63 inch Super Amoled với độ phân giải 320x320 pixel, bên trong là bộ xử lý 800MHz và RAM 512MB. Pin có thời lượng là hơn 25 giờ. Ngoài ra Gear được trang bị hệ điều hành Android nhưng với giao diện đơn giản và được tối ưu hóa. 

Điểm thú vị của Samsung Gear là khả năng nghe gọi được thể hiện rõ ràng qua việc hiển thị tên người gọi đến, cho phép bạn nhận cuộc gọi và trò chuyện trực tiếp thông qua màn hình của đồng hồ Gear mà không cần phải lấy điện thoại ra nghe.

Ngoài ra với tính năng S Voice trên Gear, cho phép bạn thiết lập lịch làm việc cũng như kiểm tra tin nhắn thông qua giọng nói. Người dùng có thể thực hiện cuộc gọi, cài đặt đồng hồ, báo thức, xem thời tiết, xem danh bạ… mà không cần phải thực hiện những thao tác chạm vào màn hình. 

Nếu lỡ không mang theo điện thoại bên mình, hoặc chưa kịp lấy điện thoại ra để chụp ảnh, camera 1,9MP trên Gear sẽ giúp bạn làm việc này. Gear còn khá nhiều tính năng khác như: Auto Lock – tự động khóa điện thoại khi khoảng cách giữa Gear và Note 3 vượt quá 1,5m để bảo mật thông tin cho bạn; Pedometer – trợ lý sức khỏe, thế là không cần phải bỏ thêm tiền để mua dây đeo, mà vẫn theo dõi được trạng thái luyện tập trong suốt một ngày; cùng nhiều tính năng khác như find my devide, media controller, thời tiết…



Xem thêm video so sánh Sony SmartWatch2 và Galaxy Gear và Pebble của Techradar:


                                                                                                                                                                                                                         
Huy Hoàng
TIN LIÊN QUAN