(Video): Iron Man - chiến dịch tiếp thị mới của HTC

08:24, 15/08/2013

Thông tin về một clip, được XHTT đăng ngày 7/8, cho thấy nhiều khả năng sản phẩm mới HTC chuẩn bị tung ra thị trường trong tháng 9 tới là chiếc phablet One Max.

Ngày hôm nay 15/8, tính đến 7 giờ 30 phút sáng theo giờ Việt Nam, nhưng đúng ra là từ ngày hôm qua 14/8, khoảng hơn 10 giờ trước, một video clip khác đã được HTC tung lên Youtube, khẳng định thêm về chiến dịch quảng cáo cho một chiếc phablet 5,9 inch mới.

Hình ảnh chụp lại từ clip

Clip này đã nhanh chóng thu hút 36.736 lượt người xem, khi có đến hơn 2 phút để họ cùng chiêm ngưỡng Robert Downey - diễn viên bộ phim bom tấn “Iron Man”, nhanh vật chính trong clip quảng cáo.

Trong clip, dù Robert Downey không có bất cứ hành động cụ thể nào, hay đưa ra một vật dụng gì nổi bật, chứng thực cho chiến dịch quảng cáo. Nhưng phong cách quen thuộc của anh, vẻ mặt hình sự, có chút gì đó căng thẳng, bối rối khi bước xuống từ trực thăng với chiếc va li “xích chặt” trong tay, khiến ai xem cũng hồi hộp.

Để rồi, nơi gian phòng họp, chiếc va li an toàn được đích thân “Iron Man” hộ tống mở ra, một… tấm card visit trắng, duy nhất có 3 chữ HTC màu xanh thương hiệu đặc trưng. Tiếp đó là một loạt những tính năng chính cho dòng sản phẩm mới được giới thiệu.

Cuối cùng, một loạt dòng chữ hiện ra, biểu thị HTC có thể là bất cứ gì, kiểu như: “Humongous Tinfoil Catamaran”, “Hipster Troll Carwash”, “Hyper Tongue Circus”, “Hello, Titicaca Coast” hay “Hippopotamuses Tightroping Carelessly”. (chúng tôi không dịch nghĩa những cụm từ trên, bởi "nhân vật chính" là những chữ cái đầu được bôi đậm, tạm đặt tương tự màu đặc trưng thương hiệu HTC).

Nếu bỏ qua những chi tiết chính, đừng bị đánh lừa sự tập trung vào “Iron Man”, chỉ để ý tới đoạn cuối của clip, các bạn sẽ thấy không gì có thể tốt hơn so với tên chính của công ty, HTC chính là High Tech Computer Corporation, đó là chữ cái đầu thực sự nổi bật, không nhất thiết phải là cụm từ hấp dẫn, nặng giá trị ngữ nghĩa.

Chúng ta hãy cùng xem:

Chu Tấn
TIN LIÊN QUAN