(Video) Sony Xperia Z1 tại Việt Nam có gì khác biệt?

07:05, 10/10/2013

Sony đã mang những tinh hoa nhất của mình để “dồn” vào chiếc camera. Điều đó không chỉ nằm ở ống kính hàng hiệu G lensmà còn ở bộ cảm biến kích 1/2.3 inch, lớn hơn hầu hết các smartphone trên thị trường cùng với độ phân giải khủng 20,7 megapixel.

Không phải bàn cãi, Xperia Z1 là một trong những smartphone có cấu hình mạnh nhất hiện nay của Sony, với bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 800 mới nhất của Qualcomm tốc độ 2,2GHz, 2GB bộ nhớ RAM kèm theo ổ cứng 16GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài, pin dung lượng 3.000mAh.

Xperia Z1 còn được trang bị cảm biến hình ảnh Exmore RS, bộ xử lý hình ảnh BIONZ mới nhất cũng như ống kính G Lens, giúp cho chiếc smartphone được sở hữu những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất về khả năng chụp ảnh. Hơn nữa, dù được đánh giá trang bị nhiều công nghệ camera tiên tiến tuy nhiên điều này không hề làm ảnh hưởng đến độ mỏng của Xperia Z1.

Xperia Z1 có màn hình kích thước 5 inch với độ phân giải Full HD (1.920x1.080), sử dụng công nghệ Triluminos và X-Reality cao cấp tương tự như trên những dòng TV Bravia của Sony. Những công nghệ này giúp mang lại màu sắc trung thực và đẹp hơn trên màn hình hiển thị của Z1.



                                                                                                                                                                                                         
Huy Hoàng


TIN LIÊN QUAN