Viễn Thông A thông báo về việc đổi mới và thu hồi Note7
Ngày 3/9 tại TP.HCM, Viễn Thông A đã thông báo những hướng khắc phục để đảm bảo lợi ích và quyền lợi khách hàng đã mua Galaxy Note7 tại Viễn Thông A.
Theo Viễn Thông A, đối với các máy Galaxy Note7 đã mua tại Viễn Thông A: Các máy bị lỗi sẽ được đổi mới, khuyến khích các khách hàng đã mua trong thời gian qua không phát sinh vấn đề nhưng chưa an tâm về chất lượng và an toàn sản phẩm cũng sẽ được đổi máy mới.
Các máy Galaxy Note7 lỗi đã thu tồn kho hoặc còn tồn kho tại Viễn Thông A: sẽ được thu hồi bởi Samsung để được thay thế bởi đợt hàng mới.
Quy trình đổi máy mới sẽ bắt đầu sau khi Samsung kiểm tra toàn bộ sản phẩm một cách chi tiết nhất, đảm bảo an toàn cho người dùng. Khách hàng có thể mang máy đến siêu thị Viễn Thông A gần nhất hoặc trực tiếp mang đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung để được xử lý, liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889.
Gia Bách