Việt Nam toàn thắng tại Gunny Open Tournament 2012

17:00, 13/11/2012

Được khởi động từ ngày 10/10/2012, giải đấu Gunny Open Tournament 2012 đã thu hút 7.200 game thủ tham gia đăng ký. Trải qua vòng loại ở 04 khu vực trong toàn quốc là Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ, Ban tổ chức đã tuyển chọn được 20 game thủ xuất sắc và 04 Miss Gunny tài năng xinh đẹp tham dự vòng chung kết cùng 02 đội tuyển Malaysia và Trung Quốc tại TP HCM.

Theo ghi nhận từ Ban tổ chức giải đấu, tổng số game thủ đến tham quan và cổ vũ cho giải đấu lên đến gần 1000 lượt người cùng hơn 9.500 game thủ theo dõi trực tuyến tại trang chủ game. Buổi thi đấu chính thức bắt đầu từ 08h00 sáng nhưng từ 07h00, đã có gần 200 game thủ tập trung đông đúc và giành chổ ngồi đẹp để theo dõi được rõ toàn bộ trận đấu. Các bạn còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, tham gia mini game và thách đấu cùng Miss Gunny tài năng với giải thưởng là chiếc khiên Bolobala +12 không khóa trị giá hàng chục ngàn Zing Xu.

Kết quả chung cuộc của giải đấu

Đại diện đội tuyển Việt Nam, bạn Phạm Trung Dũng, tuyển thủ từng thi đấu tại giải Vô địch Gunny Châu Á 2012 và Vô địch Gunny Thế Giới 2012 nhận định: “Giải đấu lần này phía Trung Quốc và Malaysia đều xuất hiện một số gương mặt mới. Đây là yếu tố góp phần làm cho trận chung kết Gunny Open Tournament 2012 thêm hào hứng”. Còn bạn Vincent Teo – đội tuyển Malaysia thì tâm sự: “Lần đầu sang Việt Nam tham dự mình thấy có chút bỡ ngỡ. Tuy kết quả thi đấu của mình chưa được như mong đợi nhưng lại được các bạn game thủ Việt Nam cổ vũ rất nhiệt tình. Mỗi khi mình bắn trúng, nghe các bạn vỗ tay rất to làm mình rất vui. Mình thấy giải đấu này hấp dẫn không kém gì giải Vô địch Gunny Châu Á nước mình tổ chức vào tháng 05 vừa rồi”. 

Việt Nam đã xuất sắc “ẵm” về 02 giải: Nhất Cá nhân và Vô địch Tổ đội

Qua một ngày thi đấu đầy gay cấn và hấp dẫn, vòng chung kết Gunny Open Tournament 2012 cũng xác định được kết quả chung cuộc. Theo đó, Trần Văn Mạnh (Hà Nội) đã xuất sắc giành cúp Vô địch ở hạng mục Cá nhân với số tiền thưởng trị giá 25 triệu đồng, giải nhì (12 triệu đồng) và ba (8 triệu đồng) đã lần lượt thuộc về tuyển thủ Lý Chiêu Huy (Trung Quốc) và Trần Việt Khanh (Cần Thơ). Tại hạng mục Tổ đội, giải Quán quân cùng 50 triệu đồng tiền thưởng đã thuộc về các game thủ của Việt Nam, hai đội tuyển Trung Quốc và Malaysia lần lượt về hạng nhì (25 triệu đồng) và ba (16 triệu đồng). Ngoài ra còn có 02 giải khuyến khích Cá nhân (3 triệu đồng/giải), 02 giải khuyến khích Tổ đội (6 triệu đồng/giải) và các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích dành cho 04 Miss Gunny (trị giá từ 3 triệu đến 10 triệu đồng). 

Có thể nói với những kết quả tốt đẹp như trên, giải đấu quốc tế lần đầu tiên do Gunny Online Việt tổ chức đã đạt thành công trên cả sự mong đợi. Đây được xem là những tiền đề tốt đẹp để Ban vận hành game tiếp tục triển khai những giải đấu quy mô hơn, uy tín hơn phục vụ cộng đồng, đồng thời tạo cơ hội cho game thủ trong nước có dịp so tài cùng bạn bè quốc tế. 

PV
TIN LIÊN QUAN