Vietnam Foodexpo 2021: Hỗ trợ các doanh nghiệp kết nối giao thương trên môi trường số

09:12, 24/10/2021

Trong khuôn khổ chương trình Xúc tiến thương mại cấp quốc gia hàng năm, trong các ngày 7 - 11/12/2021, tại địa chỉ https://e.foodexpo.vn, Bộ Công Thương chủ trì, Cục Xúc tiến thương mại tổ chức trực tuyến Triển lãm quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam năm 2021 (Virtual Vietnam Foodexpo 2021).

Virtual Vietnam Foodexpo 2021 sẽ cung cấp các giải pháp hiện đại và tối ưu, giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động trưng bày triển lãm, kết nối giao thương và hợp tác kinh doanh trên nền tảng số.

Cụ thể, các gian hàng trưng bày tại Triển lãm được thể hiện dưới các công nghệ 2D, 3D/VR360 cung cấp hình ảnh, tư liệu trưng bày một cách sinh động nhất kèm theo các hình thức tương tác đa dạng như video call, chatbox, meeting conference...

Ngoài các tính năng kết nối mạnh mẽ, gian hàng trực tuyến tại Vietnam Foodexpo 2021 còn là “Trợ lý ảo” đắc lực cho nhà trưng bày trong việc thuyết minh, trình chiếu trực tiếp sản phẩm, đồng thời “phát hiện” và tìm kiếm khách tham quan tiềm năng như tự động thông báo mọi hành vi của khách hàng khi họ truy cập vào gian hàng thực tế ảo, xem sản phẩm, tài liệu quảng bá hay muốn đặt lịch hẹn với nhà trưng bày…

Một mẫu gian hàng 3D tại Triển lãm trực tuyến Vietnam Foodexpo 2021.

Với thương hiệu và uy tín đã được khẳng định, Vietnam Foodexpo 2021 trực tuyến dự kiến sẽ thu hút sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp lớn, thương hiệu, sản phẩm uy tín của Việt Nam và quốc tế trong lĩnh vực thực phẩm chế biến, nông sản và thủy sản.

Triển lãm cũng đồng thời mang đến những giải pháp tổng thể cho ngành Công nghiệp thực phẩm Việt Nam trong việc cập nhật các xu hướng tiêu thụ mới, những giải pháp mới về phát triển sản phẩm, những bài học kinh nghiệm thành công về mở rộng thị trường, những mối liên kết chiến lược giữa các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong ngành trong các chuỗi cung ứng sản phẩm thực phẩm… thông qua hàng loạt các chương trình Hội nghị, Hội thảo giao thương trực tuyến theo chủ đề trong suốt thời gian diễn ra Triển lãm.

Dựa trên nền tảng công nghệ số hiện đại cùng với các kênh quảng bá rộng khắp thông qua mạng lưới xúc tiến thương mại toàn cầu, Triển lãm sẽ giúp doanh nghiệp tham gia có thể tiếp cận và kết nối với số lượng lớn các doanh nghiệp mua hàng, chuỗi cung ứng và phân phố thực phẩm trong nước và quốc tế.

Vietnam Foodexpo đã trở thành sự kiện xúc tiến thương mại có vai trò quan trọng, hỗ trợ tích cực cho sự thay đổi và vươn mình phát triển của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam.

Với mục tiêu trở thành điểm đến quen thuộc, thuận lợi cho việc thúc đẩy các cơ hội kinh doanh, kết nối giao thương và đầu tư nhanh nhất, hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp ngành Thực phẩm trong nước và nước ngoài, Vietnam Foodexpo luôn duy trì vị thế, quy mô lớn với hơn 600 gian hàng của hàng trăm nhà trưng bày trong nước và quốc tế, thu hút trên 15.000 lượt khách tới tham quan, giao dịch tại mỗi kỳ Triển lãm.

PV (T/h)