Vĩnh Lạc và Long Môn lên ngôi THĐNB 11

17:01, 10/07/2012

Vào 14h00 và 16h00 chiều ngày 08/7/2012, những trận thư hùng cuối cùng của mùa giải đã diễn ra sôi nổi và đầy bất ngờ với sự lên ngôi của chiến bang Vĩnh Lạc (Cao cấp) và Long Môn (Siêu cấp).
 

Ấn tượng với “tứ trụ” Võ Lâm
 

Với hạng giải Siêu cấp, hai “con rồng” dũng mãnh là Long Cung và Long Môn có dịp đối mặt nhau sau khi giành chiến thắng trước Giang Tân và Long Huyết trong vòng bán kết ngày 01/7/2012. Trong đó, Á quân mùa giải THĐNB 10 Long Cung đã gây bất ngờ với thành tích hạ gục chiến đội hạt giống Phụng Nhãn tại vòng bảng THĐNB 11 để bước vào vòng Siêu cấp. Không chỉ có sự đầu tư tốt về chiến thuật, Long Cung còn được đánh giá là ứng viên sở hữu đội ngũ cao thủ được đầu tư trang bị rất chu đáo. Riêng đối thủ Long Môn được sự hậu thuẫn từ các cao thủ kỳ cựu của VLTK hiện nay. Trong đó phải kể đến đương kim vô địch Võ Lâm Minh Chủ Như Ý@1@1
 

Ở hạng giải Cao cấp, Vĩnh Lạc và Phụng Nhãn chính thức nắm trong tay chiếc vé vàng tranh chung kết. Chiến bang Vĩnh Lạc được biết đến với danh hiệu đương kim vô địch hạng giải Cao cấp THĐNB 10 vừa qua và sở hữu kinh nghiệm chinh chiến dày dạn. Phụng Nhãn lại được xem là hạt giống nổi bật trong mùa giải năm nay tại hạng giải Siêu cấp. Tuy nhiên, chiến đội này đã không may mắn khi để thua Long Cung trong vòng bảng. Chính vì kết quả bất ngờ này mà cuộc đối đầu giữa Phụng Nhãn và Vĩnh Lạc hứa hẹn sẽ thật kịch tính và rất khó đoán trước kết quả.
 

Vòng chung kết đáng nhớ
 

Đến với trận chung kết Siêu cấp THĐNB 11, hai chiến đội Long Môn và Long Cung đã chứng tỏ được bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu dày dạn của mình trước đối thủ. Ngay khi Nguyên Soái Long Cung vừa xuất hiện, Long Môn đã có đợt tấn công hiệu quả hạ gục Soái và ghi về cho mình những điểm số đáng kể. Không hề nao núng, Long Cung liên tục tổ chức nhiều đợt tấn công mạnh mẽ nhằm lấy lại thế cân bằng và chiến thắng Nguyên Soái đối phương ngay sau đó. Kết thúc trận đấu, với 127.089 điểm tích lũy so với 111.791 điểm của Long Cung, Long Môn chính thức bước lên ngôi vương vô địch THĐNB 11.
 
 
Chiến trường rực lửa giữa hai đội Long Cung và Long Môn
 
 

Riêng tại trận chung kết của hạng giải Cao cấp, cả hai chiến bang Vĩnh Lạc và Phụng Nhãn đã cống hiến cho người xem một trận đấu sôi nổi và hồi hộp từ đầu đến những phút cuối cùng. Xuyên suốt trận đấu, cả hai phe Tống Kim liên tục tích lũy điểm số so kè nhau từng chút một. Trong những phút cuối của trận chiến, Phụng Nhãn có phần nhỉnh hơn Vĩnh Lạc về điểm số tích lũy. Với áp lực về thời gian và thua kém điểm tích lũy, Vĩnh Lạc quyết định mạo hiểm khi dồn toàn lực tấn công doanh trại của Phụng Nhãn và đánh bại Nguyên Soái đối phương. 
 
 
 
Trận chung kết đáng nhớ giữa Vĩnh Lạc và Phụng Nhãn

 


Bảo vệ thành công Nguyên Soái của mình, Vĩnh Lạc chính thức trở thành tân vương Cao cấp THĐNB 11 trong sự “tâm phục khẩu phục” của các game thủ theo dõi tường thuật trực tiếp. 
 

Giải thưởng “khủng” dành cho đội vô địch
 
 

Đối với hạng giải Siêu cấp, phần thưởng dành cho tân vô địch Long Môn sẽ gồm các vật phẩm: bộ Trang Bị Bạch Hổ, Tinh Xảo Càn Khôn (cấp 07), ngựa Hãn Huyết Long Câu, ngựa Siêu Quang, Hoàng Kim Ấn (cấp 9), Phi Phong cấp 07, Hồng Bao An Khang, Càn Khôn Song Tuyệt Bội, Hoàng Chân Đơn…
 
 

Đương kim vô địch hạng giải Cao cấp Vĩnh Lạc cũng sẽ nhận được các phần thưởng xứng đáng gồm: trang bị Bạch Hổ, Tinh Xảo Vô Danh, ngựa Xích Long Câu, Phi Phong cấp 07, Hoàng Kim Ấn cấp 08…
 
 

Kết thúc mùa giải THĐNB 11 đáng nhớ, cộng đồng game thủ VLTK sẽ tiếp tục chào đón sự ra mắt của Phiên bản mới và mừng sinh nhật tuổi lên 08 của trò chơi kỳ cựu này. Đặc biệt, vào hai ngày 14 và 15/7/2012 sắp tới, 12 cao thủ VLTK Trung Quốc sẽ có chuyến sang thăm và tranh tài cùng các game thủ Việt Nam trong khuôn khổ giải đấu giao hữu Việt – Trung.
 
 
 

Thảo Nguyên
TIN LIÊN QUAN