Vivas Lotus 1: Smartphone đầu tiên sản xuất tại Việt Nam

18:00, 29/08/2013

VNPT Technology (đơn vị thành viên của VNPT) vừa ra mắt sản phẩm Vivas Lotus 1 chiều nay 29/8 tại Hà Nội.

Họp báo ra mắt sản phẩm

Đây là chiếc điện thoại thông minh thương hiệu Việt đầu tiên được nghiên cứu, thiết kế, phát triển và sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 4.0.4, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng online.

Vivas Lotus 1 có màn hình LCD 5 inch, pin dung lượng 2.200 mAh cho thời gian sử dụng đến 3 ngày. Máy có camera 5 megapixel tự động lấy nét, bộ xử lý tốc độ 1 Ghz, RAM 512 Mb, bộ nhớ trong 4GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD lên tới 32GB. Vivas Lotus 1 hỗ trợ những kết nối thông dụng như 3G, Wi-Fi, GPS và Bluetooth; giúp bạn thoải mái trải nghiệm đầy đủ những tiện ích như xem phim, nghe nhạc, lướt web, download hình ảnh…


Đại diện báo chí trải nghiệm những tính năng mới của Vivas Lotus 1

Smartphone mới này được tích hợp đầy đủ các các ứng dụng trực tuyến trên VNPT Appstore, cho phép người dùng truy cập và trải nghiệm các ứng dụng Việt quen thuộc như mRadio, myRadio, Zoota, Alo TV… Đặc biệt, khi mua Vivas Lotus 1, các bạn sẽ có cơ hội sở hữu và trải nghiệm 2 ứng dụng mới do VNPT Technology phát triển đó là TVoD và IP Radio.

Một trong những khác biệt lớn của Vivas Lotus 1 so với các dòng smartphone thương hiệu Việt khác đang có mặt tại thị trường Việt Nam, đó là sản phẩm được nghiên cứu, phát triển, sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền hiện đại của của VNPT Technology. Một quy trình sản xuất, lắp ráp đồng bộ, được giám sát chặt chẽ với hệ thống công nghệ có tính tự động hóa cao, đảm bảo từ kiểm soát chi tiết từ khâu linh kiện đầu vào đến khi thành phẩm.

Vivas Lotus 1 là dòng sản phẩm hướng đến phân khúc thị trường smartphone tầm trung. Việc sản phẩm ra mắt thị trường Việt Nam thời điểm này, góp phần sôi động hơn nữa phân khúc smartphone hạng trung trên thị trường, quan trọng là tạo đòn bẩy thúc đẩy phát triển những sản phẩm, thiết bị công nghệ được sản xuất tại Việt Nam.



Ký kết hợp tác giữa VNPT Technology và các đối tác

Doanh nghiệp Việt sản xuất sản phẩm Việt, cứ thêm một doanh nghiệp như vậy, xu hướng “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” ngày thêm hiện thực và phổ biến trong tương lai không xa, nhất là đối với các sản phẩm trong lĩnh vực CNTT, điện tử viễn thông…

Giá tham khảo: Sản phẩm có giá niêm yết 3,9 triệu đồng. Chế độ bảo hành 12 tháng (được đổi máy trong vòng 10 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất).

Khi mua sản phẩm, các bạn sẽ được hưởng quà tặng khuyến mại lên tới 2.210.000 đồng, bao gồm: 01 SIM VinaPhone 3G tài khoản 1.250.000 đồng, một tài khoản TVOD miễn phí 1 năm trị giá 600.000 đồng và một tài khoản IP Radio miễn phí 1 năm trị giá 360.000 đồng

Clip giới thiệu Vivas Lotus 1 trước ngày ra mắt

Trang Thường
TIN LIÊN QUAN