VLTK – Ghép Sao Vàng mừng ngày đại thắng

14:15, 01/04/2013

Xuyên suốt tháng Tư năm nay, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) sẽ sống trong không khí hào hùng của ngày đại thắng. Nổi bật nhất là sự kiện Sao Vàng Chiến Công. Bên cạnh đó, giải đấu Võ Lâm Ngũ Bá 2 (VLNB 2) cũng đang bước vào những trận đấu cuối mùa giải.

Sao Vàng Chiến Công mừng ngày đại thắng

Sự kiện Sao Vàng Chiến Công diễn ra từ 01 - 30/4/2013. Thông qua vật phẩm Huy Hiệu Đại Nguyên Soái, nhân vật sẽ có cơ hội nhận hàng tỷ điểm kinh nghiệm cùng nhiều vật phẩm hữu ích như trang bị Xích Lân, Bạch Hổ, Phi phong, trang sức các loại,… 

Sao Vàng Chiến Công

Ngoài ra, khi sử dụng loại huy hiệu này, người chơi cũng sẽ nhận được Túi Chiến Thắng. Sau ngày 29/4, “top” 10 nhân vật có số lần nộp túi cao nhất tại Sứ Giả Hoạt Động ở mỗi máy chủ sẽ nhận được danh hiệu và vòng hào quang Thập Đại Kỳ Nhân. Hào quang này có tác dụng cộng thêm 02 cấp cho tất cả các kỹ năng hiện có của nhân vật.

VLNB 2 – vẫn chưa tìm ra hạt giống

Khai mở những trận đầu tiên từ ngày 13/3/2013, VLNB 2 – giải đấu dành cho tổ đội năm người đang đi đến những trận cuối mùa giải. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thể dự đoán được tổ đội nào sẽ lên ngôi vô địch của mùa giải năm nay.
 
Các trận đấu của VLNB 2 rất khó đoán trước kết quả bởi phụ thuộc nhiều vào kỹ năng chiến đấu của mỗi game thủ. Khoảng cách về trang bị và đẳng cấp là không có. Rất nhiều tổ đội được đánh giá cao nhưng đã “ngã ngựa” ngay từ những trận ra quân đầu tiên. 

Hiện nay, các giải đấu của VLTK đang hướng đến yếu tố cân bằng là cốt yếu. Điều này nhằm mang đến một sân chơi giải trí thật sự cho cộng đồng game thủ. Chính những kinh nghiệm trận mạc, sự am tường môn phái và tinh thần đồng đội sẽ quyết định kết quả cuối cùng của giải đấu VLNB 2.

Trận chung kết VLNB 2 sẽ diễn ra trong đêm 02/4/2013

Với những hoạt động liên tục cập nhật, có thể thấy VLTK vẫn vững bền khi sắp bước sang tuổi thứ chín. Được biết trong thời gian tới, trò chơi sẽ ra mắt thêm nhiều tính năng mới và chú trọng đẩy mạnh các hoạt động để giữ vững ngọn lửa cộng đồng.

Hoàng Việt

TIN LIÊN QUAN