VLTK II - Ấm lòng đón lễ Vu Lan

09:26, 16/08/2012

Lễ Vu Lan hằng năm được biết đến như một dịp để những đứa con bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến cha mẹ. Đón dịp lễ ý nghĩa này, từ ngày 17/8 – 09/9/2012, Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) khởi động sự kiện “Ấm Lòng Lễ Vu Lan” dành cho các game thủ đang tham gia trò chơi. Với 02 hoạt động chính là: Sen Hồng Tặng Mẹ Mâm Cỗ Mùa Báo Hiếu, game thủ không chỉ có dịp ôn lại ý nghĩa sâu sắc của dịp lễ Vu Lan mà còn có cơ hội sở hữu những phần quà thú vị.


Những đóa sen báo hiếu


Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện “Ấm Lòng Lễ Vu Lan”, khi người chơi tham gia vào một trong các hoạt động như: Thiên Môn Trận, Lương Sơn Bạc, Tài Nguyên Chiến, trồng cây Bát Nhã,…sẽ ngẫu nhiên nhận được vật phẩm Hoa Sen. Nhân vật ghép Hoa Sen với Giấy Gói Hoa có tại Kỳ Trân Các sẽ nhận được một trong hai vật phẩm mới là Đóa Hoa Tặng MẹĐóa Hoa Vu Lan.



Hoa Sen – biểu tượng của những mùa Vu Lan báo hiếu


Sử dụng Đóa Hoa Vu Lan và Đóa Hoa Tặng Mẹ, người chơi sẽ nhận được 200.000 điểm thưởng kinh nghiệm và một trong các vật phẩm như: mảnh Thiên Cang Lệnh, mảnh Bạch Kim, cây Tứ Linh, Vàng,…Sử dụng 02 vật phẩm này tại các cột mốc thứ 100, 200, 300…nhân vật sẽ có thêm cơ hội sở hữu một trong các phần thưởng: Đại Định Hồn, Tẩy Tủy Đơn, Quân Công Huy Hoàng, Phi Yến Thạch…


Mỗi nhân vật được sử dụng tối đa 2.000 Đóa Hoa Vu Lan và 2.000 Đóa Hoa Tặng Mẹ trong thời gian diễn ra sự kiện. Nếu đạt cột mốc sử dụng Đóa Hoa Vu Lan tối đa, nhân vật sẽ có cơ hội chọn nhận một trong hai phần thưởng là 1.500 điểm Chân Khí và  20.000 Điểm Quân Công; nếu dùng tối đa Đóa Hoa Tặng Mẹ nhân vật sẽ nhận được một trong hai phần thưởng khác là 88 triệu điểm kinh nghiệm hoặc 01 mật tịch cao cấp 70 theo hệ phái.


Mâm cỗ mùa Vu Lan


Ngoài việc thu thập những Đóa Hoa ý nghĩa mừng dịp lễ Vu Lan, các game thủ VLTK II còn có thể mang những Đóa Hoa này đến gặp NPC Chủ Tửu Lầu tại Tuyền Châu để đổi lấy các món ăn chay như: Giò Chay, Nem, Rau Xào, Cải Thảo Tiềm Nấm Đông Cô và Mâm Cỗ Vu Lan.


Sử dụng các món ăn chay và mâm cỗ, người chơi sẽ có cơ hội nhận điểm thưởng kinh nghiệm và một trong các phần thưởng ngẫu nhiên như: Vàng, Đấu Hồn, Nhân Sâm Vạn Năm…Nếu sử dụng tất cả các loại thực phẩm chay và Mâm Cỗ Vu Lan đạt mức tối đa 06 lần trong ngày, người chơi sẽ được nhận thêm một trong những quà tặng đặc biệt gồm: Đại Định Hồn, Mảnh Bạch Kim, Quân Công Chương…



T.L
TIN LIÊN QUAN